Hoa mẫu đơn đá mặt trăng! - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Hoa mẫu đơn đá mặt trăng!

Trong cuộc sống của mỗi người, hẳn ai cũng có những mưu cầu hạnh phúc riêng cho bản thân, trong Phong Thủy có một loại vật phẩm đá quý hoàn hảo giúp tình yêu đôi lứa thêm mặn nồng, một món đồ trang sức có vẻ đẹp sang trọng, quý phái. mà còn là biểu tượng của vinh hoa phú quý đó chính là hoa mẫu đơn!

           

Hôm nay DnD sẽ giới thiệu tới các bạn hoa mẫu đơn đá mặt trăng!

Đá mặt trăng (Moonstone) là loại đá rất hiếm ở Việt Nam. Mặt đá trong đều, soi lên ánh sáng sẽ có ánh xà cừ thành một dải sáng màu xanh ngọc đẹp lung linh người ta gọi đây là đá mặt trăng ánh xanh. Mặt trăng có một loại nữa là ánh trăng, phản lên óng ánh chứ k mang sắc xanh của xà cừ.

Do có vẻ sáng mờ ảo lung linh của đá nên người La Mã và Hindu cổ đại nghĩ là đá mặt trăng thực sự đã được tạo ra từ ánh trăng. Bông hoa mẫu đơn đá mặt trăng là sự kết hợp của biểu tượng mẫu đơn cùng với đá quý phong thủy. Bông hoa toát lên vẻ đẹp thanh cao kiều diễm e ấp của nàng mặt trăng.

Truyền thuyết kể rằng bạn có thể thấy được tương lai nếu bạn ngậm một viên đá mặt trăng trong miệng lúc trăng tròn. Đá mặt trăng là một loại đá thuộc nhóm Feldspar. Ánh sáng lung linh của nó được gọi là sự ngời sáng hoặc là hiệu ứng ánh trăng, được tạo ra bởi sự mọc xen của hai loại Feldspar khác nhau, có các chiết suất khác nhau.

Người có mệnh kim hoặc thủy là những người nên đeo hay phù hợp đeo hoa mẫu đơn đá mặt trăng cũng như bất kỳ sản phẩm gì làm từ đá mặt trăng!

Trong cung hoàng đạo, đá mặt trăng là biểu tượng của chòm sao Cự Giải, Thiên Bình, Bọ Cạp nha các bạn!

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những trang sức phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.


Không có nhận xét nào