Hoa mẫu đơn đá ruby - sang trọng và tinh tế! - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Hoa mẫu đơn đá ruby - sang trọng và tinh tế!

Trong cuộc sốngcủa mỗi người, hẳn ai cũng có những mưu cầu hạnh phúc riêng cho bản thân, trong Phong Thủy có một loại đá hoàn hảo giúp tình yêu đôi lứa thêm mặn nồng, một món đồ trang sức có vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Người ta gọi đó là đá Ruby huyền ảo, loại khoáng vật rất hiếm được kết tinh hàng ngàn năm từ tận sâu trong lòng đất, cùng với dung nham núi lửa, hình thành trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt. Ruby trong tiếng Latinh có nghĩa là “màu đỏ sẫm” biểu tượng của Mặt trời và tình yêu.

                    

Từ thời xa xưa, các chuyên gia nghiên cứu về đá quý đã cho rằng Hoa Mẫu Đơn đá ruby Phong Thủy được chế tác từ Ruby – một loại đá có những tính chất siêu nhiên, là một trong 4 tuyệt tác của đất trời,(3 loại còn lại đó là Ngọc lục bảo, kim cương, saphia) người ta nói, nó có khả năng ngăn ngừa và chữa bệnh, nó tạo cho cơ thể nguồn năng lượng vật chất tích cực, giúp lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện các triệu chứng mất ngủ, suy giảm trí nhớ.

Màu đỏ, màu hồng đậm của Hoa Mẫu Đơn đá Ruby tượng trưng cho mặt trời rực rỡ và tình yêu ấm áp, theo mọi người kể lại, nếu đeo viên đá này ở gần tim thì tình yêu đôi lứa sẽ sánh bước chung đến suốt cuộc đời. Chính vì vậy màu của Hoa Mẫu Đơn Đá Ruby là màu của sự đam mê, khao khát, nóng bỏng.

Hoa Mẫu Đơn đá Ruby thiên nhiên có năng lượng tâm linh rất lớn, nếu có sự kết hợp hài hòa và cân bằng giữa bản mệnh và màu đá Ruby theo nguyên tắc tương sinh ngũ hành , thì đối với người sử dụng sẽ luôn được quý nhân phù trợ, quan vận hay tiền tài sẽ hành thông, thuận lợi trong mọi việc. Ngược lại, nếu bản mệnh không hợp với nó, người sử dụng cũng sẽ có thể bị ảnh hưởng tưới sức khỏe, hay sẽ gặp trắc trở trong cuộc sống hơn.

Trải qua hàng nghìn năm qua, loại đá Ruby này vẫn luôn được coi là báu vật, loại đá quý hiếm nhất trên thế giới, nó hội tụ tất cả các tiêu chuẩn của một viên đá quý cần phải có. Sử sách tiếng Phạn Cổ của Ấn Độ để lại, đá Ruby có tên gốc là Natnaraj, có nghĩa là “Vua của các loại đá quý”. Ngày nay nó vẫn được coi là biểu tượng của quyền lực trong giới quý tộc, giúp gia chủ thịnh vượng, may mắn và rất tốt cho sức khỏe.

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những trang sức phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào