Cách khai quang điểm nhãn cho Thiềm Thừ - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Cách khai quang điểm nhãn cho Thiềm Thừ

Thiềm Thừ hay còn gọi là cóc ba chân (hay cóc tài lộc) là linh vật phong thủy mang lại bình an, phú quý và tài lộc cho gia đình.

Cũng giống như Tỳ Hưu, sau khi “thỉnh” Thiềm Thừ bạn phải tiến hành khai quang điểm nhãn. Nhưng với Thiềm Thừ thì cách khai quang dễ dàng hơn và bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà mà không cần sự giúp đỡ của một chuyên gia phong thủy.





Sau đây là cách khai quang điểm nhãn cho Thiềm Thừ:

Trước khi tiến hành khai quang bạn phải chọn ngày giờ đẹp nhất, có thể nhờ chuyên gia phong thủy tại cửa hàng bạn mua Thiềm Thừ, họ sẽ tư vấn nhiệt tình.

Sau khi đã có ngày giờ hợp lí, chúng ta phải để Thiềm Thừ được tắm rửa sạch sẽ. Có thể sử dụng nước thông thường để tắm nhé.

Chuẩn bị một vật chứa, một nửa thùng nước mưa và một nửa thùng nước giếng (trong phong thủy còn gọi là Thiên Thủy và Địa Thủy).

Đổ Thiên Thủy và Địa Thủy vào vật chứa và cho Thiềm Thư vào trong, ngâm Thiềm Thừ trong nước 3 ngày 3 đêm.

Mang Thiềm Thừ ra và ta dùng khăn bông lau sạch, tới khi Thiềm Thừ khô.

Lấy một chút nước Trà (hay nước Chè) và vẩy lên mắt của Thiềm Thừ (đây gọi là khai quang điểm nhãn)

Những điều bạn nên lưu ý trong cách khai quang điểm nhãn cho Thiềm Thừ

Chỉ nên để gia chủ có mặt trong khi khai quang vì Thiềm Thừ sau khi tiến hành khai quang điểm nhãn chỉ phù hộ cho người mà nó nhìn thấy đầu tiên.

Thiềm Thừ phát huy tác dụng khi nó làm từ chất liệu Đá quý thiên nhiên, Đồng mạ vàng hoặc Đồng. Nhưng lưu ý là Đồng dễ bị Oxi hóa khi đặt trong không khí lâu dài.

Cách khai quang trên bạn có thể tiến hành ở nhà hoặc tại công ty.

Sau khi khai quang, phải đặt Thiềm Thừ ở hai góc bên cạnh cửa chính (ngay trong phòng khách) và miệng ngậm đồng tiền phải hướng vô phía trong nhà.

Thiềm Thừ có thể đặt trong nhà, cửa hàng kinh doanh, trên bàn, trong tủ, trong két sắt hoặc ngay cạnh máy tính tiền.

Đó là cách khai quang điểm nhãn cho Thiềm Thừ phù hợp với các bạn ít kinh nghiệm. Đặc biệt, khi mua Thiềm Thừ tại Shop Thiềm Thừ DND bạn sẽ nhận được một bản hướng dẫn đầy đủ về quá trình khai quang cũng như tư vấn đầy đủ để Thiềm Thừ phát huy tác dụng đến mức tối đa.

Không có nhận xét nào