5 tác dụng của nhẫn bạc cóc ngậm tiền - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

5 tác dụng của nhẫn bạc cóc ngậm tiền

Nhẫn bạc cóc ngậm tiền không chỉ là một thứ trang sức mà còn là món quà mang tới nhiều tác dụng kì diệu cho con người.





Dưới đây là 5 tác dụng của nhẫn bạc cóc ngậm tiền


1.Tài lộc - May mắn

Cóc là linh vật mang lại tài lộc - may mắn cho người sở hữu. Miệng cóc ngậm tiền có thể nhả ra tiền tài, của cải vào cho gia chủ. Đồng thời hóa giải nhiều vận rủi và điềm không may đem lại may mắn cho chủ nhân.

2. Diệt tà - Bình an

Cóc vốn là linh vật nên có khả năng diệt trừ tà khí và yêu khí trong môi trường và mang lại bình an cho cuộc sống chủ nhân. Ngoài ra cóc hấp thu được nhiều linh khí có lợi trong trời đất nên rất tốt cho chủ nhân khi đặt cóc bên người.

3. Khử khuẩn

Hyppocrates - cha để của y học phương Tây, đã từng dùng bạc để chữa bệnh cho con người đồng thời khuyên dùng bạc để sát trùng. Nhiều quốc gia dùng bạc để làm các vật dụng đựng thức ăn vì tác dụng khử khuẩn của bạc. 

Bàn tay chúng ta phải thực hiện nhiều hoạt động và không tránh khỏi tiếp xúc với nhiều chất độc. Vì vậy đeo nhẫn bạc cóc ngậm tiền sẽ giúp bạn chống lại nhiều loại virut, vi khuẩn và nấm. Nhưng để công việc thuận tiện bạn nên chọn nhẫn có bề mặt dày và dáng trơn.

4. Giúp mạch máu đàn hồi

Hiện nay chưa có nghiên cứu quy mô lớn nào về tác dụng của nhẫn bạc với sức khỏe con người, nhưng nhiều kết quả nghiên cứu cá nhân đều chỉ ra bạc là trang sức có lợi! Trong kết quả nghiên cứu cuối 1970 tại Mỹ, bác sĩ Robert O.Becker đã phát hiện bạc thúc đẩy phát triển xương và diệt trùng quanh chỗ bị thương.

Nhẫn bạc cóc ngậm tiền còn giúp mạch máu ở bàn tay đàn hồi và lưu thông linh hoạt. Ngoài ra nhẫn còn giúp phục hồi da và liền sẹo rất nhanh.

5. Giảm đau viêm khớp

Một số nghiên cứu đã chi ra đeo nhẫn bạc có thể giảm triệu chứng của bệnh viêm khớp.

Đó là 5 tác dụng của nhẫn bạc cóc ngậm tiền với sức khỏe con người và phong thủy.

Không có nhận xét nào