4 lưu ý khi mua cóc vàng phong thủy - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

4 lưu ý khi mua cóc vàng phong thủy

Cóc vàng phong thủy ngày càng được nhiều người ưa chọn vì khả năng mang lại tài lộc, bình an và may mắn. 




Thiềm thừ đá thạch anh vàng

Và để sắm cho mình một con cóc vàng phong thủy chất lượng bạn phải lưu ý những điều quan trọng sau:

Hiểu rõ đặc điểm cóc vàng phong thủy

Để chọn mua đúng cóc phong thủy bạn phải hiểu được những đặc điểm cơ bản của nó, tránh trường hợp mua nhầm loài cóc khác. Cóc phong thủy là tên gọi của cóc 3 chân, cóc ngậm đồng tiền (trong phong thủy thường hay gọi Thiềm Thừ).

Cóc có 3 chân giẫm lên nhiều lớp tiền (tiền vàng, tiền xu hoặc giá tài lộc). Miệng ngậm một đồng tiền, lưng có nhiều nốt sần sùi nhô lên như các vì sao. Bên sườn là hai xâu tiền.

Khi “thỉnh” cóc về ta phải khai quang điểm nhãn. Và người đầu tiên cóc nhìn thấy sau khi khai nhãn sẽ là chủ nhân và nó mãi mãi phù hộ cho người đó.

Cóc đặt trong nhà phải để phần miệng ngậm tiền quay hướng vào trong (điều này khác hoàn toàn so với cách đặt những linh vật khác).

Có tài liệu hướng dẫn

Hãy chọn những cửa hàng cung cấp cho bạn tài liệu hoặc bản hướng dẫn về cách khai nhãn, cách đặt cóc và một số điều chú ý khi sử dụng. Bởi vì, nếu bạn tìm kiếm những thông tin này trên mạng thường thiếu chính xác. Điều đó ảnh hưởng rất lớn tới khả năng linh nghiệm của cóc phong thủy khi sử dụng.

Không mua quá nhiều

Trong mỗi ngôi nhà hoặc cửa hàng chúng ta chỉ được phép đặt tối đa 9 con cóc vàng phong thủy. Nếu đặt quá thì sẽ ảnh hưởng tới tác dụng mang lại tài lộc của cóc. Còn ít hơn cũng chẳng sao, chỉ cần tối đa không vượt quá 9 là được.

Lưu ý chất liệu cóc

Thường người dùng hay chọn cóc làm từ đá tự nhiên. Tuy nhiên giá bán loại cóc này tương đối cao, có thể từ 10 triệu tới hàng chục triệu. Do đó nhiều người đã chọn những chất liệu khác như gỗ, bột đá, vàng hoặc đồng.

Hãy cẩn thận với những loại làm từ đồng mạ vàng nhé! Chọn đúng cóc vàng phong thủy để mua.

Trên đây là 4 lưu ý khi mua cóc vàng phong thủy bạn phải hết sức chú ý! Để xem các mẫu cóc và giá bán bạn có thể xem thông tin ở dưới.

Không có nhận xét nào