Nhẫn đá tỳ hưu - Tài lộc phong thủy - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Nhẫn đá tỳ hưu - Tài lộc phong thủy


Tương truyền thời vua Minh Thái Tổ trong việc tạo lập nghiệp, ngân khố nhà Minh gần như cạn kiệt, nhà vua lo lắng không yên. Vì quá lo lắng, đêm đêm về thì nằm mơ, trong giấc mơ đó nhà vua thấy một con linh vật to lớn, đầu như đầu sư tử, chân to lại có sừng trên đầu xuất hiện ở khu vực phía trước cung điện đang ra sức nuốt những thỏi vàng. Sự xuất hiện giấc mơ kì lạ đó, nhà vua đã mời thầy phong thủy về để lý giải chuyện này, và biết được rằng khu vực xuất hiện con vật ấy là cung tài, đất ấy là đất linh. Vua đã cho xây dựng một cổng thành to trên trục Bắc Nam, đường dẫn vào Tử Cấm Thành, ngay tại nơi mà Tỳ Hưu xuất hiện. Sau đó, nhà vua tạc tượng tỳ hưu bằng ngọc phỉ thúy và đặt trên lầu cao của khu “Tài môn”, từ đó mà nhà Minh ngày càng mở rộng địa giới và trở thành triều đại giàu có. Vì theo người Hồng Kông thì chữ “Vương” thêm một dấu chấm thì thành chữ “Ngọc”, chính vì thế mà Tỳ Hưu làm bằng “ngọc” sẽ đem lại nhiều may mắn, làm ăn thuận lợi.


Tỳ hưu được truyền thừa qua từng giai đoạn biến cố của lich sử Trung Hoa và cho đến hiện tại ngày nay, linh vật tỳ hưu vẫn là thần thú số 1 cầu công danh, vật chất và cả sự bình an nữa. 


Linh vật tỳ hưu được các nghệ nhân tạc làm tượng có thể đeo cổ, đeo nhẫn, đeo lắc tay hoặc có thể để bày trên bàn làm việc.


DND sẽ giới thiệu cho các bạn sơ qua về vật phẩm trang sức tỳ hưu đó là nhẫn đá tỳ hưu. 

Nhẫn đá tỳ hưu được sáng taọ từ các nghệ nhân tạc tượng có thể thu nhỏ mặt đá và làm ra mặt đá tỳ hưu phù hợp cho việc đeo nhẫn. Dù bạn tay to hay tay nhỏ như búp măng vẫn có thể đeo nhẫn đá tỳ hưu nhé.


Các quý ông luôn ưa chuộng sản phẩm nhẫn đá tỳ hưu này vì tỳ hưu vừa cầu tài lộc, lại hoá giải tam tai, và cầu bình an được cho gia chủ nữa chứ. Dòng trang sức nhẫn đá tỳ hưu vẫn được các quý ông ưu ái do có quá nhiều mẫu mã nhẫn và cũng có nhiều màu sắc tỳ hưu để lựa chọn nữa chứ.


Ngoài nhẫn đá tỳ hưu cho các quý ông ra còn có nhẫn đá dành cho các quý cô, quý bà, quý chị em ra nữa. Nhẫn đá tỳ hưu thiết kế cho chị em phụ nữ chúng ta rất nhỏ nhắn và cực kì xinh xắn nha. Đến với DND bạn không những không lo về giá, mà sản phẩm mặt đá tỳ hưu cực kì phong phú nhưng vẫn đậm chất thiên nhiên 100% nhé.

Không có nhận xét nào