Hồ ly 3 đuôi - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Hồ ly 3 đuôi


Hồ ly hay còn được gọi là hồ ly tinh có 3 đuôi là bậc tiến hóa chưa hoàn chỉnh của hồ ly bởi sau đó hồ ly có thể mọc thêm 6 đuôi hay 9 đuôi.

Theo quan niệm của một số người Trung Quốc thì trong các loài vật, loài cáo là loài có thể nói là thông minh nhất sau con người. Các hồ ly tinh trong truyền thuyết hoặc tự tu luyện, hoặc có cao nhân chỉ điểm mà hấp thu tinh hoa trời đất để thành tinh. Đặc điểm nổi bậc nhất của những con hồ ly tinh là chúng có thể hóa thành dạng người và thường là những cô gái đẹp.

hồ ly đá aquamarine
DND sẽ giới thiệu cho chúng ta biết về cấp bậc thấp nhất trong tu luyện của hồ ly, đó là hồ ly 3 đuôi.

Hồ ly 3 đuôi là hồ ly mới sơ khai học được các phép thuật cơ bản nhất có thể tự kiếm con mồi nhanh nhất, bập bõm đã có thể biến hoá thành người nhưng rất tiếc chỉ nương nhờ ánh trăng sáng nhất mới có thể biến thành người như ngày trăng rằm đó các bạn.

Hồ ly 3 đuôi không như hồ ly 9 đuôi có nội lực thâm hậu có thể biến thành người ngay lập tức, dù bất cứ hoàn cảnh nào, lại có nhan sắc tuyệt mỹ. Hồ ly 9 đuôi khi biến thành người thì có tỷ lệ cơ thể cực kỳ mỹ, cân đối, da dẻ tuyệt thế giai nhân, mà phép thuật của hồ ly 9 đuôi cũng là cảnh giới cao nhất của cửu vỹ hồ.

Hồ ly 3 đuôi luôn phải tăng cường học tập từ phép thuật lẫn tâm tính, vì hiện hồ ly 3 đuôi giống như tuổi trẻ còn niên thiếu khinh cuồng vậy nên phải trải qua thiên kiếp qua 3 lần mới có thể thành Hồ ly 9 đuôi.

Qua đây DND đã giới thiệu cho các bạn thấy sự tu luyện và công lực giữa hồ ly 3 đuôi và hồ ly 9 đuôi quá khác nhau phải không.

Không có nhận xét nào