Công dụng và ý nghĩa của hồ ly đỏ - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Công dụng và ý nghĩa của hồ ly đỏ

Nếu bạn là người yêu thích màu đỏ, có sự táo bạo, mạnh dạn trong tình yêu thì nên sở hữu ngay linh vật hồ ly đỏ để cầu may mắn, tài lộc và hạnh phúc!


                           
Hồ ly đá mã não đỏ
Màu đỏ là một màu nóng, màu của máu và lửa, tượng trưng cho năng lượng thể chất, ham muốn và đam mê. Những người thích màu đỏ có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán, cam đảm, táo bạo, nhiệt tình, bốc đồng, thú vị và hung hăng. Có một niềm đam mê quyền lực khá lớn.

Và vật phẩm phong thuỷ cũng vậy đó, màu đỏ được coi là sự khát khao, nồng cháy nên khi thổi hồn vào linh vật hồ ly đỏ. Chúng ta thấy được phụ nữ đeo hồ ly đỏ cực kì cá tính, thích xông pha và tràn đầy năng lượng , nhiệt huyết…

Hồ ly đỏ được coi là sản phẩm truyền thần mà các cô gái đeo lên người bật lửa được ý chí, nghị lực kiên cường trước mọi hoàn cảnh. Thường nhưng cô gái đó cực kì mạnh mẽ, sức chịu đựng, nhẫn nại cực tốt luôn.

Hồ ly đỏ là màu các cô gái rất thích hiện nay vì đó thể hiện niềm hi vọng, gửi gắm điều tốt đẹp cho tương lai cũng giống như ý nghĩa của hồ ly tinh mang linh hồn của một nữ nhân đem theo cả sự tự tin, thông minh, thích nghi được mọi hoàn cảnh khó khăn. Thường những người đeo hồ ly đỏ luôn thành công trong sự nghiệp vì họ có độ lỳ, độ dai dù bất cứ hoàn cảnh nào. Trước kia mình có nghe được câu chuyện một cô gái có vẻ đẹp như yêu tinh nhưng do khi chết bị người đời lừa, bạn trai gạt quen người khác mà cô gái đó cũng quen biết. Vì uất ức quá cô gái đó bị người sát hại khiến linh hồn phiêu bạt nhập vào một người khác bị tai nạn qua đời cũng vào giai đoạn đó. Chúng ta thường gọi là kiếp trùng sinh, và cô gái đó được cơ hội sống lại tuyệt đối không thể mềm yếu bị lừa gạt mà phải cho họ sống trả giá cho tội ác của chính mình gây ra. Cô gái đó tự chăm sóc bản thân ngày càng đẹp, thêm sự thông minh hóm hỉnh nên cô gái đó được nhiều người yêu mến và từ đó cô tìm được nhân duyên cho cuộc đời này.

Vâng hồ ly đỏ thể hiện được sức sống mãnh liệt không quản ngại khó khăn. Người đeo hồ ly đỏ chứa đầy cảm xúc, tình yêu nồng nàn, đam mê, ham muốn tình dục, nhạy cảm, lãng mạn hơn với chàng trai cuộc đời mình.

Còn các Hồ ly do chàng trai nhìn thấy cô gái đeo hồ ly đỏ luôn có cảm giác nóng hơn, máu lửa, khát khao hơn nhưng cũng đề phòng hơn, cẩn thận hơn vì sợ mất cô gái mà mình yêu thương.

Không có nhận xét nào