Vòng tay người mệnh Kim - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay người mệnh Kim


Mỗi người đều có một mệnh khác nhau nên khi lựa chọn vòng đá quý phong thủy thì bạn cũng nên biết một số kiến thức để lựa chọn được vòng đá phù hợp và mang lại mắn mắn cho minh. Nếu bạn thuộc mệnh Kim và đang tìm kiếm một chiếc vòng đá phong thủy thì bài viết này dành cho bạn.

Tại sao phải đeo vòng đá hợp mệnh?

Con người tồn tại trên trái đất đều chịu ảnh hưởng của những mối tương quan giữa 5 yếu tố cấu thành nên vũ trụ là Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ (ngũ hành) có tính tương sinh, tương khắc rõ rệt. Tương ứng với 5 yếu tố đó, mỗi cá thể lại có một yếu tố tượng trưng và việc lựa chọn vòng hợp mệnh sẽ giúp làm cân bằng 5 yếu tố trong ngũ hành, đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống.

Sau đây là cách lựa chọn vòng đá quý cho những người mệnh Kim.


Những người mệnh Kim sẽ rất thích hợp với các loại vòng có màu vàng, nâu. Vì bản chất là Thổ sinh Kim mà màu vàng, nâu chính là những màu bản mệnh của những người mệnh Kim. Với những chiếc vòng mang màu sắc tương sinh kết hợp với đá màu màu trắng và xám để được tương hợp.

Nếu lựa chọn sai các vòng tay đá phong thủy sẽ không mang đến tác dụng gì cho bạn. nên tránh đeo các loại sau: đá màu đỏ, hồng, tím vì mệnh cung bị khắc hoàn toàn (Hỏa khắc Kim).

Ngoài ra, các loại vòng đá quý bạn không nên sử dụng, đó là các loại vòng có đá màu đen, màu ám khói, xanh lam, xanh nước biển, xanh da trời vì mệnh sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng (Kim sinh Thủy).

Một số gợi ý tuyệt vời về những chiếc vòng đá quý cho người mệnh Kim là:

- Vòng tay thạch anh vàng.

- Vòng tay thạch anh trắng.

- Vòng tay thạch anh tóc vàng.

- Vòng tay đá mắt hổ.

- Vòng tay ngọc cẩm thạch.

Và còn rất nhiều những mẫu vòng tay khác các bạn có thể tham khảo dưới đây:http://daquy123.com/


Vòng tay thạch anh vàng

Không có nhận xét nào