Vị trí đặt Tỳ Hưu đúng phong thủy giúp đem lại tài lộc, may mắn cho gia chủ - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vị trí đặt Tỳ Hưu đúng phong thủy giúp đem lại tài lộc, may mắn cho gia chủ


Giới sành chơi ngày nay thường sắm cho mình 1 con Tỳ Hưu để mang trên người hoặc để trong nhà với mong muốn là mang lại may mắn và tài lộc, xua đuổi tà khí cho bản thân. Tỳ hưu có rất nhiều kích cỡ, có thể làm nhẫn đeo tay, mặt dây chuyền mang theo trên người, trong nhà. 


Cách chọn Tỳ Hưu

Tỳ hưu gốc xuất hiện từ Bắc Kinh từ thời nhà Minh. Tỳ hưu có hai loại 1 sừng và 2 sừng. Có người cho rằng tỳ hưu 1 sừng được gọi là Tích Tà (Trừ tà), loại 2 sừng được gọi là Thiên Lộc (Tài lộc). Tuy nhiên, theo chuyên gia phong thủy thì số lượng sừng chỉ là sự sai lệch trong tạo hình tỳ hưu, thực chất, tỳ hưu nào cũng có công dụng cầu tài lộc và trừ tà.

Khi chọn Tỳ Hưu bạn cần lưu ý rằng, phải chọn miệng Tỳ hưu há rộng, bụng to, mông to. Có như vậy thì Tỳ hưu mới để được nhiều vàng bạc, tài lộc cho bạn. Sừng tỳ hưu phải to để bảo vệ gia chủ tốt hơn.

Khi mua Tỳ hưu bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu làm Tỳ hưu, cách khai quang điểm nhãn tỳ hưu và vị trí đặt tỳ hưu. Hôm nay, chúng tôi chỉ xin hướng dẫn các bạn về vị trí đặt tỳ hưu sao cho đúng.


Tỳ hưu thạch anh xanh để bàn

Vị trí đặt Tỳ Hưu:


- Có thể đặt tỳ hưu ở cung Tài hoặc ở vị trí trang trọng trong phòng làm việc, phòng khách, trên két sắt, tại quầy thu ngân, nhưng lưu ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ.

- Không được đặt Tỳ Hưu xông chính môn (từ ngoài quay vào trong nhà) mà phải đặt đầu Tỳ Hưu quay ra ngoài.

- Không quay Tỳ Hưu vào gương, vì gương có quang sát, Tỳ Hưu rất kỵ.

- Không đặt đối với giường ngủ, vì như thế sẽ không có lợi cho chính mình.

- Nếu ở phương vị ngũ hoàng đại sát bay đến, ta đặt hai con Tỳ Hưu phía sau cửa chính, đầu Tỳ Hưu hướng về phía trước, thì có thể hóa giải sát khí của ngũ hoàng đại sát.

- Lưu ý nữa mà bạn cũng nên biết, đó là không đem cho hoặc tặng Tỳ Hưu mà mình đang đặt trong nhà hoặc đang mang trên người, nếu không thì tài lộc của mình sẽ bị chuyển sang người khác.

Trên đây là vị trí đặt Tỳ hưu đúng để có thể phát huy công năng phong thủy của Tỳ hưu. Tất nhiên là chưa phải tất cả, muốn Tỳ hưu phát huy hết khả năng của mình thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo để có cái nhìn toàn diện hơn về Tỳ hưu nhé!

Không có nhận xét nào