Tỳ hưu đá có tác dụng gì trong phong thủy? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Tỳ hưu đá có tác dụng gì trong phong thủy?

Tỳ hưu không phân theo màu sắc tạo hình , màu sắc chỉ mang tính thẩm mĩ. Đối với loại nào cũng mang ý nghĩa chung, tác dụng chung là chiêu tài, phát lộc, phù trợ sức khỏe đem lại may mắn trên con đường học hành, công danh không thể thiếu đó là xua tà sinh khí tốt.

Tác dụng trấn nhà, sau khi thỉnh tỳ hưu về, khai quang điểm nhãn xong thì gia chủ để tỳ hưu ở hướng sinh khi tức là đầu hướng ra cửa chính, theo tương truyền, tỳ hưu ở hướng này sẽ sinh vận khí tốt cho người trong nhà. Được coi là vật bảo hộ trong gia đình.

Công dụng tiếp theo đó là chiêu tài, sở dĩ tỳ hưu không có hậu môn, có ăn vào mà không nhả ra tương tự việc thu hút tài lộc mà không thất thoát, nên được dùng làm vật chiêu tài. Phát huy công dụng phù hợp khi đặt ở công ty, cửa hàng hay cơ quan, sẽ giúp thu lộc vào. Chú ý không được làm xê dịch, đổ vỡ hay mất tỳ hưu sẽ đem lại điềm không may.

Tỳ hưu hóa giải ngũ hoàng đại sát, một sát tinh trong phong thủy tác hại quá lớn.Khi nó vào nhà bạn thì mang đến điềm vô cùng xấu như hao tài, hao mạng hay đau ốm…..


Tỳ hưu thạch anh trắng bọc bạc

Không có nhận xét nào