Tỳ hưu bắc kinh là gì? Tại sao nên mua tỳ hưu bắc kinh - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Tỳ hưu bắc kinh là gì? Tại sao nên mua tỳ hưu bắc kinh


Trong khi xu hướng tỳ hưu nhẫn, vòng cổ, vòng tay đang là những trang sức hot trong những năm gần đây dành cho những quý ông, quý bà quyền lực, thì hàng trăm đến hàng ngàn các của hàng buôn bán sản phẩm tỳ hưu đá quý mọc lên trong đó không ít cửa hàng có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Nhiều người dân Việt Nam quan niệm truyền thuyết bắt nguồn từ Trung Quốc với câu chuyền nổi tiếng về Viên quan Hòa Thân tham ô, có gia tài lớn hơn hoàng thượng rất nhiều lần, bởi thế mà không ít người có suy nghĩ là nếu mua tỳ hưu đá thì phải mua tỳ hưu Bắc Kinh. Vậy có nhất thiết là phải mua tỳ hưu Bắc Kinh hay không?


Tỳ hưu thạch anh tóc đỏ bọc bạc

Nước Việt Nam đã từng trải qua rất nhiều năm bị Trung Quốc đô hộ, do đó văn hóa Việt cũng bị ảnh hưởng ít nhiều từ văn hóa Trung Quốc nhất là những yếu tố thuộc về tâm linh. Nếu như tỳ hưu được coi là linh vật linh thiêng số một trong phong thủy của Trung Quốc thì những đồ phong thủy tỳ hưu cũng rất có giá trị và ý nghĩa về mặt phong thủy đối với người dân Việt Nam. Tuy nhiên không phải tỳ hưu phải làm từ Trung Quốc mới mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu. Theo quan niệm của ông cha ta thời xưa, tỳ hưu có ý nghĩa về mặt phong thủy là tỳ hưu làm từ đá quý tự nhiên 100%. Bởi vậy, các sản phẩm tỳ hưu phong thủy của Trung Quốc cũng chủ yếu là làm từ các loại đá có nguồn gốc không khác gì so với các xưởng ở Việt Nam chủ yếu là các loại đá ở các khu vực đá quý nổi tiếng trên thế giới đặc biệt là ở Myanmar hay Thái Lan. Về kiểu dáng, kiểu dáng của tỳ hưu theo quan niệm của Việt Nam và Trung Quốc cũng tương tự như nhau, những con tỳ hưu đá đem lại may mắn là tỳ hưu có miệng rộng, mông to, không có hậu môn. Bởi vậy mà những bàn tay khéo léo của nghệ nhân Việt Nam cũng sáng chế được những con tỳ hưu đẹp không thua kém gì những sản phẩm tỳ hưu do những nghệ danh nổi tiếng của Trung Quốc.

Điều lưu ý khi mua tỳ hưu Bắc Kinh là người Trung quan niệm không phải ai cũng được tỳ hưu đem lại may mắn nên có không ít các sản phẩm tỳ hưu được thiết kế lỗ nhỏ được coi như là hậu môn, nếu mua phải những con tỳ hưu này, chủ nhân sẽ không những không làm ăn nên mà còn hay bị sa sút về công danh, sự nghiệp. Còn đối với tỳ hưu Việt Nam, luôn đặt sự hoàn hảo của sản phẩm lên đầu nên khi lựa chọn không đòi hỏi phải quan sát tỉ mỉ, chi tiết.

Ngoài ra khi mua tỳ hưu ở Việt Nam sẽ được tư vấn cụ thể về cách chọn tỳ hưu phù hợp bởi các chuyên gia phong thủy dựa trên sự hiểu biết và văn hóa Việt và các quan niệm của ông cha ta ngày xưa mà không bị cản trở về mặt ngôn ngữ. Bởi vậy, không cần phải lặn lội sang tận Trung Quốc hay đi đâu xa, hãy cứ mua tỳ hưu do các xưởng ở Việt Nam sản xuất.

Không có nhận xét nào