Tác dụng của tỳ hưu trong phong thủy - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Tác dụng của tỳ hưu trong phong thủy


Theo truyền thuyết, tỳ hưu có từ thời vua Minh Thái Tổ ở Trung Quốc. Con vật này xuất hiện trong giấc mộng của vua, giúp vua xây dựng nghiệp lớn. Tác dụng của tỳ hưu trong phong thủy cũng bắt nguồn từ câu chuyện đó.

Không có mô tả ảnh.
Tỳ hưu đá aquamarine

Người ta thỉnh tỳ hưu trước hết là để gặp may mắn trong sự nghiệp, tiền bạc bởi tỳ hưu miệng rộng, mông to, chỉ ăn vàng bạc, châu báu lại không có hậu môn nên của lả nếu đã vào thì không bị thất thoát.

Nguyên bản đầu tiên của tỳ hưu được tạc từ ngọc phỉ thúy rồi sau đó mới được làm từ các loại vật liệu khác nhau nhưng cơ bản tất cả đề là đá tự nhiên. Vật liệu này mang đến tác dụng của tỳ hưu mà không vật liệu nào thay thế được. Đá tự nhiên, hấp thụ năng lượng ngàn năm, hội tụ năng lượng thiên khí va địa khí nên có cát khí trong phong thủy rất nhiều. Theo khoa học, cảm xạ của đá tự nhiên nguyên khối có tác dụng tốt cho sức khỏe và mang cát khí đến cho con người. Với loại hàng bột đá, các hạt đá bị vỡ vụn, nghiền nhỏ làm vỡ các vecto của đá, xung khí mang lại điềm xấu và không tốt cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên nếu biết cách khai quang và phù hợp vận mệnh thì những sản phẩm tỳ hưu bằng bột đá cũng sẽ mang lại công năng.

Qua nghiên cứu lâu năm cả lý thuyết và thực tiễn nhận thấy rằng sau khi được Khai quang Điểm nhãn, năng lượng, sự may mắn do tỳ hưu bằng đá tự nhiên cao hơn nhiều so với các loại vật liệu khác cùng kích thước và hình dạng.

Vị trí của tỳ hưu tốt nhất nên đặt ở hướng sanh khí, tức là hướng đầu ra cửa chính hoặc cửa sổ, có tác dụng chiêu tài khí bốn phương về với gia chủ.Có quan điểm cho rằng đặt tỳ hưu hướng đầu qua vào trong nhà hoặc quay vào ông thầy tài là hoàn toàn sai lầm, như vậy sẽ phản công dụng.

Tác dụng của tỳ hưu có thể hóa giải được hạn lớn, đó là ngũ hoàng đại sát mà khi vào nhà nó mang lại thiệt hại hao người hao của cho gia chủ.


Tỳ hưu không phân biệt màu sắc, có tác dụng chiêu tài, phát lộc, may mắn trên con đường công danh và học hành. Đa phần tỳ hưu được thỉnh trực tiếp tại các cơ sở được bộ Văn hóa thể thao Trung Quốc cấp giấy phép lưu hành.

Không có nhận xét nào