Công dụng của tỳ hưu và điểm đặt hợp lý - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Công dụng của tỳ hưu và điểm đặt hợp lý


Tỳ hưu được biết đến là linh vật phong thủy có rất nhiều công dụng. Tuy nhiên, công dụng của tỳ hưu chỉ được phát huy hết khi hội tụ đủ các điều sau:

Chất liệu làm tỳ hưu tốt phải được làm tỳ đá tự nhiên 100% mới linh nghiệm. Tại sao Tỳ Hưu tạc bằng các loại đá quý tự nhiên thì mới linh? Người Hồng Kông quan niệm rằng chữ Vương có một dấu chấm (.) thành chữ Ngọc, nghĩa là ai dùng ngọc là người vương giả, giàu sang. Do vậy phải tạc bằng ngọc quý thì mới linh nghiệm mà ngọc tự nhiên thì mới quý.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và nhẫn
Tỳ hưu thạch anh tóc đen



Tỳ Hưu còn có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí (nhớ phải là Tỳ Hưu một sừng), ta đặt Tỳ Hưu đã được “khai quang” ở các hướng tốt trong nhà như : Sinh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Nhất là hướng “sinh khí”, thì Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn nhà, vì vậy Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của bạn. phải hướng đầu ra cửa chính, hoặc cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương. Tất nhiên là khi đặt bất cứ vật phẩm phong thủy nào đều phải xem ngày giờ tốt để đặt.

Phương vị đặt tỳ hưu, Nếu ở phương vị ngũ hoàng đại sát bay đến, ta đặt tỳ hưu ở phía sau cửa chính, đầu hướng về phía trước. Khi đó, Tỳ hưu có khả năng phá giải đại hạn hạn ngũ hoàng đại sát tránh thất thoát về người và của.

Những điều nên tránh khi đeo tỳ hưu. Nếu đeo hoặc mang Tỳ Hưu trên người thì tối kỵ sờ tay hoặc để người khác sờ tay vào mắt, miệng, lưỡi, răng của Tỳ Hưu. Nếu không Tỳ Hưu sẽ bị mờ mắt, mòn răng và do vậy sẽ mang được ít vàng bạc châu báu đến cho gia chủ. Khi đi ngủ chớ quên tháo Tỳ Hưu ra và cất đi, nhất là không bao giờ đeo trong khi quan hệ vợ chồng. Một điều tối kỵ nữa là đem cho hoặc tặng Tỳ Hưu mà mình đang đặt trong nhà hoặc đang mang trên người, nếu không thì tài lộc của mình sẽ bị chuyển sang người khác.

Không có nhận xét nào