Hồ ly thạch anh khói - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Hồ ly thạch anh khói


Trong dòng trang sức hồ ly có khá nhiều loại và được phân ra bởi màu sắc cũng như chất liệu đá. Chúng ta có thể bắt gặp các loại như hồ ly xanh, hồ ly đỏ, hồ ly trắng…. Thế nhưng có một loại rất đặc biệt gọi là Hồ ly khói khiến nhiều người tò mò không biết là gì. Vậy đây là loại trang sức hồ ly nào ? Ý nghĩa phong thủy là gì ? Và những người mệnh nào hợp loại này ?

Hồ ly khói là gì ?
....


Tên chính xác của nó là Hồ ly thạch anh khói - đá thạch anh khói tạc hình dáng con hồ ly.

Hồ ly là tên người ta gọi cho con cáo đã tu thành yêu tinh và có khả năng biến thành người. Trong nhiều truyền thuyết, hồ ly có rất nhiều đuôi và mỗi cái đuôi chính là một sinh mạng của nó. Nếu hồ ly có 9 đuôi gọi là Cửu Vĩ Thiên Hồ, 6 đuôi là Lục Vĩ Ma Hồ và 3 đuôi là Tam Vĩ Yêu Hồ.

Hồ ly thuộc họ nhà cáo, ăn thịt và sống ở nơi lạnh. Chúng thường có một thủ lĩnh và gọi là Hồ cung chủ. Cáo hầu hết thuộc giống cái, không có khả năng sinh con trừ khi ăn được các loại tiên dược đặc biệt.

Thạch anh khói thuộc dòng thạch anh, bên trong có màu sắc trông như đám khói nên được gọi là thạch anh khói.

Ý nghĩa phong thủy

May mắn: Hồ ly khói mang nhiều may mắn về tình duyên và công việc cho con người. Nó là biểu tượng của tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Người phụ nữ nếu mang hồ ly sẽ trở nên xinh đẹp và thông minh hơn đồng thời tăng thêm vẻ đẹp hấp dẫn trong mắt người khác giới.

Tác dụng tốt cho sức khỏe: Thạch anh có thể điều hòa và cải thiện hoạt động của nhiều cơ quan và hệ cơ quan trong cơ thể. Nó có thể tiêu trừ năng lượng xấu và cặn bã ra khỏi cơ thể. Ngoài ra còn giúp giảm đau và giải tỏa stress với người hay bị áp lực công việc.


Hồ ly khói phù hợp cho đối tượng nào ?
Thạch anh khói được coi là biểu tượng của Ma Kết và Bọ Cạp trong các cung hoàng đạo.

Phù hợp cho người mang mệnh Mộc hoặc Thủy.

Không có nhận xét nào