Hồ ly thạch anh Hồng trong phong thủy! - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Hồ ly thạch anh Hồng trong phong thủy!


Bạn có biết hồ ly thạch anh hồng không đơn giản là trang sức? Cùng Đá Quý 123 tìm hiểu những ý nghĩa của nó nhé!


Hồ ly thạch anh hồng cầu duyên

Hình ảnh hồ ly là biểu tượng của tình yêu đầy ma lực trong phong thủy. Sở hữu tượng hồ ly, bạn sẽ có sức hấp dẫn kỳ lạ với những người khác phái. Hồ ly giúp bạn thêm xinh đẹp, thông minh và tài năng. Vì thế những cô gái trẻ thường đeo trang sức hồ ly để mong gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong chuyện tình cảm. hồ ly còn rất thích số 8 nên đeo trang sức hồ ly, bạn sẽ gặp may mắn về tài lộc, sự nghiệp tiến triển, công danh như ý.

Thạch anh hồng cũng là loại đá của tình yêu. Người xưa cho rằng thạch anh hồng có khả năng giúp những người con gái chưa chồng tìm được một nửa của mình, giúp những người đã có gia đình bảo vệ hạnh phúc, giữ lửa cho tổ ấm của mình. Thạch anh hồng còn làm dịu những nỗi đau về tình cảm và xoa dịu những vết thương lòng, cải thiện mối quan hệ của người đeo đối với những người xung quanh.



Hồ ly thạch anh hồng hỗ trợ tốt cho sức khỏe

Thạch anh hồng có tác động hỗ trợ tích cực đối với các bệnh về thần kinh và hệ tim mạch. Nó giúp hệ tiết niệu hoạt động ổn định hơn, máu lưu thông tốt hơn và tủy xương chắc khỏe hơn, loại trừ những mệt mỏi ra khỏi cơ thể con người. Thạch anh hồng còn có thể tránh thụ thai ngoài ý muốn, kéo dài tuổi thọ.

Những công dụng tuyệt vời trên khiến hồ ly thạch anh hồng trở thành món đồ phong thủy được nhiều người lựa chọn. Bạn cũng nên sắm ngay một bức để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống thôi!

Và cuối cùng...
Hồ ly thạch anh hồng phù hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ.

Không có nhận xét nào