Cách chọn tỳ hưu theo màu sắc phong thủy - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Cách chọn tỳ hưu theo màu sắc phong thủy

Ngũ hành tương sinh, tương khắc cũng là một quy luật. Có những quy định về nhiều mặt của ngũ hành, trong đó phải kể đến màu sắc. Dùng trang sức bừa bãi, không theo màu sắc ngũ hành cho hợp với mệnh người đeo, sẽ đem lại những điều không may mắn cho họ. Ngược lại, nếu đeo trang sức đá có màu sắc phù hợp với mệnh thì sẽ đem lại sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo. Ứng với linh vật phong thủy cũng vậy, cách chọn tỳ hưu theo màu sắc cũng sẽ mang lại những điều trên.
Tỳ hưu các loại đá


Người mệnh Thủy cần lưu ý tốt nhất cho người mệnh Thủy là màu trắng và màu bạc. Vì các màu sắc trên theo quy định của ngũ hành là thuộc Kim, mà Kim sinh Thủy nên khi đeo trang sức màu trắng và màu bạc, người mệnh Thủy sẽ dược Tương sinh. Để được tương hợp dùng các màu đen, xanh biển như saphiare, aquamarin, tactit...Hoặc cũng có thể đeo các màu mà họ chế ngự được như đỏ, hồng, tím.

Người mệnh Hỏa:

- Được tương sinh khi họ dùng đá màu Xanh lá cây.

- Được hòa hợp nếu họ dùng đá màu Đỏ, hồng, tím.

- Chế khắc được những viên đá có màu Trắng.

- Không nên dùng: Đá màu đen, màu xanh nước biển. Vì đó là màu của Nước (thủy). Khi dùng họ gặp xui, vì Thủy - Hỏa giao đấu, thì phần thua sẽ thuộc về họ, bởi Nước sẽ dập tắt Lửa.

Người mệnh Mộc:

- Tương sinh: đen, xanh lam, xanh da trời, xanh nước biển

- Tương hợp: gỗ, xanh lá cây

- Chế ngự: vàng sậm, nâu đất, các loại hóa thạch

- Không nên dùng: Tuyệt đối không nên dùng các loại đá màu của Kim như trắng và bạc. Vì dao chặt được cây gỗ cho nên khi đeo trang sức với viên đá màu tượng trưng cho Kim sẽ không tốt cho người đeo.

Người mệnh Kim:

- Tương sinh: đá vàng sậm, nâu đất, mắt hổ

- Hòa hợp: đá bạc, trắng, vàng tươi

- Chế khắc: xanh lá cây

- Không nên dùng: Đá có màu thuộc hành Hỏa như đá đỏ, hồng, tím. Vì Hỏa khắc Kim cho nên khi đeo đá có màu tượng trưng cho lửa sẽ gây bất lợi cho chủ nhân của nó.

Người mệnh Thổ:

- Để được tương sinh: màu đỏ, hồng, tím (Hỏa)

- Để được hòa hợp: màu nâu đất, vàng sậm (Thổ)

- Để chế khắc được: đen, xanh biển (Thủy)

- Không nên dùng: Đá có màu xanh lá cây, vì đó là đá có màu cùa hành Mộc. Cây sống trên đất, hút hết sự màu mỡ của đất, khiến đất suy kiệt. Người mệnh Thổ nếu dùng đá có màu xanh lá cây sẽ bị suy yếu về sức khỏe, khó khăn về tài chính.



Cách chọn tỳ hưu theo màu sắc phong thủy kể trên sẽ giúp bạn có thật nhiều may mắn trong cuộc sống. Chúc các bạn chọn được bức tỳ hưu ưng ý nhất!

Không có nhận xét nào