Vòng tay phong thủy mệnh Thổ - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay phong thủy mệnh Thổ


Mệnh Thổ - đất, là biểu tượng cho môi trường nuôi dưỡng, sinh tồn và phát triển của sự sống trên trái đất. Người mệnh Thổ trong ngũ hành phong thủy “ Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ” hợp với người, vật thuộc mệnh Hỏa và mệnh Kim; khắc với người, vật thuộc mệnh Mộc và mệnh Thủy. Cho nên khi bạn muốn chọn bất kì một sản phẩm phong thủy nào bạn nên căn cứ vào mệnh của người dùng sản phẩm để chọn lựa nhé!

Việc chọn được một vật phong thủy hợp mệnh thì vật đó sẽ mang lại cho bạn nhiều tài lộc, may mắn và thành công, còn ngược lại bạn chọn phải vật khắc mệnh, nó sẽ kìm hãm bạn thậm chí có thể mang tới cho bạn xui xẻo.

Cách chọn màu vòng tay phong thủy mệnh Thổ:

Màu vòng tay phong thủy mệnh Thổ tương sinh ra

Mọi vật khi bị đốt cháy từ lửa sẽ tạo thành tro, bụi, đất, cát.... . Mà lửa trong phong thủy là biểu tượng của Hỏa bởi thế nên người ta nói rằng: “Hỏa sinh Thổ”. Vì vậy khi chọn vòng tay phong thủy cho người mệnh Thổ bạn có thể chọn những màu thuộc gam: màu đỏ, màu hồng, màu tím - màu biểu tượng cho Hoả.

Màu vòng tay phong thủy mệnh Thổ hòa hợp

Có câu: “Lưỡng thổ thành sơn” tức là đất lưỡng sẽ tạo thành núi. Vì thế muốn người mệnh Thổ địa vị được củng cố, bảo vệ vững chắc thì bạn nên chọn vòng tay phong thủy thuộc những gam màu vàng đậm, nâu đất.

Màu vòng tay phong thủy mệnh Thổ - chế khắc

Dựa vào tự nhiên người ta thấy rằng đất, đá có thể chế ngự được nước, cho nên những màu hành Thủy: màu đen, xám, xanh nước biển sẽ bị chế khắc bởi người mệnh Thổ.


Vòng tay thạch anh tóc đen


Màu vòng tay phong thủy mệnh Thổ tương khắc

Khi chọn vòng tay phong thủy mệnh Thổ nên tránh những màu thuộc hành Mộc: màu xanh lá cây. Hành Mộc - cây cối sống trong đất sẽ hút chất dinh dưỡng của đất nuôi cây, nếu không được chăm bón thì cây phát triển quá mức sẽ làm cho đất suy kiệt. Vậy nên người mệnh Thổ không nên đeo vòng tay có màu xanh lá. Màu xanh ứng khắc với mệnh Thổ có những mẫu vòng:



Vòng tay đá Diopside


Trong phong thủy, các mệnh đều có mối quan hệ tương quan với nhau do vậy để có thể lựa chọn cho mình một chiếc vòng phong thủy mang lại may mắn bạn nên xem xét kĩ về cung mệnh mình nhé!

Bộ sư tập vòng tay phong thủy nằm trong bộ sản phẩm của Daquy123 tham khảo tại:http://daquy123.com/

Không có nhận xét nào