Lắc bạc đá Thạch anh vàng mix đá Mặt Trăng ánh xanh - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Lắc bạc đá Thạch anh vàng mix đá Mặt Trăng ánh xanh

Mô tả sản phẩm


Đá chủ: Thạch anh vàng
Đá phụ: Mặt Trăng ánh xanh
Hợp mệnh : Kim




Ý nghĩa và công dụng:


Đá Thạch anh vàng:

Thạch anh vàng là một loại đá quý thuộc dòng họ thạch anh. Thạch anh vàng có độ cứng 7/10, dễ gia công và tạo hình. Vòng thạch anh vàng là loại vòng trang sức được tạo thành từ những viên đá thạch anh vàng. Màu vàng là màu của mặt trời, vòng thạch anh vàng mang sự ấm áp và nổi bật cũng bởi thế.

Vòng thạch anh vàng có thể điều hoà khí huyết của con người, lưu thông tuần hoàn máu vì thế những người thường xuyên phải ngồi cố định một chỗ như dân văn phòng rất nên sở hữu vòng thạch anh vàng.

Vòng thạch anh vàng cũng thúc đẩy não bộ hoạt động hiệu quả hơn, từ đó bạn sẽ nhớ tốt hơn, tư duy logic hơn, sáng tạo hơn.

Ngoài ra, vòng thạch anh vàng còn làm giảm sự tiến triển của các bệnh về đường ruột và hệ tiêu hoá.

Trong phong thủy, người ta tin rằng nếu đeo vòng thạch anh vàng bạn sẽ có sức mạnh về tinh thần để vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Không chỉ thế, chiếc vòng này còn mang lại tài lộc, thành công cho chủ nhân của nó.

Vòng thạch anh vàng sẽ mang lại may mắn cho người mệnh Kim và mệnh Mộc. Vì thế nếu bạn thuộc một trong hai mệnh trên thì hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một “em” để luôn là tâm điểm của sự chú ý và để cuộc sống thật may mắn, làm gì cũng thuận lợi nhé!

Đá mặt trăng ánh xanh:

Đá mặt trăng (đá moonstone) được được biết đến gồm hai loại, dựa trên địa điểm tồn tạo của chúng tại các cao nguyên mặt trăng hay tại biển để phân loại. Đá trên các cao nguyên gồm ba bộ: anorthosit sắt, magie và kiềm (một số người coi bộ kiềm là một tập hợp con của bộ magie). Đá thuộc bộ anorthosit sắt hầu như chỉ là khoáng chất anorthit (một calic plagiocla fenspa) và được cho là đại diện cho sự tích tụ plagiocla trôi nổi của biển macma Mặt Trăng. Theo các biện pháp tính niên đại phóng xạ thì anorthosit sắt đã được hình thành từ 4,4 tỷ năm trước.

Đá mặt trăng (đá moonstone) mang một vẻ đẹp huyền bí, xung quanh loại đá kỳ lạ này có nhiều truyền thuyết. Nhưng được biết đến nhiều nhất là hiện tượng chưa được lý giải, là có thể thấy trước được tương lai. Nếu bạn ngậm một viên đá mặt trăng trong miệng vào thời điểm trăng tròn.

Đá mặt trăng hay còn được biết đến là một loại fenpat. Ánh sáng lung linh của nó được gọi là sự ngời sáng hay chính là hiệu ứng của ánh trăng. Được tạo nên bởi hai loại fenpat khác nhau và chiết suất khác nhau.

Tại châu Âu, đây là loại đá tượng trưng cho người sinh tháng sáu. Còn ở Mỹ thì đá mặt trăng lại mang tên trùng với alexandrite và ngọc trai.

Đá mặt trăng (đá moonstone) là loại đá có ánh sáng lung linh di chuyền được trên bề mặt trông như ánh trăng. Loại đá này sở hữu nhiều màu sắc nhưng loại phổ biến nhất là không màu, xám phớt xanh hay trăng có hiệu ứng ngời sáng như ánh sáng từ mặt trăng. Ngoài ra còn có các màu khác như vàng, nâu, hồng xanh hay lục nhưng rất hiếm. Đá mặt trăng có độ ngời sáng xanh và độ trong cao đặc biệt hiếm, còn các loại khác thì bạn có thể dễ dàng tim thấy trên thị trường.

Loại đá mặt trăng này theo y học Tây Tạng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tâm thần và động kinh. Các nhà thạch trị liệu hiện đại với nhiều công trình nghiên cứu về loại đá này đã khẳng định tác dụng thần kỳ của nó. Còn đối với người Hindu thì loại đá này có thể cung cấp năng lượng mát dịu từ mặt trăng giúp bảo vệ trí não, khơi dậy ước mơ và tính cách tốt đẹp bên trong con người. Ngoài ra còn có thể giảm sự nóng nảy và chống căng thẳng khi chịu áp lực lớn từ công việc.

Không có nhận xét nào