Lắc bạc đá thạch anh Tím mix đá Thạch anh tím - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Lắc bạc đá thạch anh Tím mix đá Thạch anh tím

Mô tả sản phẩm


Đá chủ: Thạch anh tím
Đá phụ: Thạch anh tím
Hợp mệnh : Thổ và Hoả




Ý nghĩa và công dụng:


Đá thạch anh tím:

Thạch anh tím vốn được biết đến là nữ hoàng của thạch anh, là loại thạch anh đẹp và ý nghĩa bậc nhất trong số các loại đá thạch anh. Vì thế, trang sức thạch anh tím trở thành niềm đam mê của tất cả các tín đồ trang sức đá quý. Không khó để nhận thấy loại đá này trên vương miệng của các nữ hoàng và vua chúa thời xưa. Ngày nay, giá trị của thạch anh tím vẫn còn nguyên vẹn.

Viên đá thạch anh tím không chỉ mang vẻ đẹp cuốn hút đến lạ lùng mà còn có tác dụng kì diệu.

Viên đá thạch anh tím mang nguồn năng lượng sinh học có lợi cho sức khỏe, làm giảm bớt nỗi đau, vận rủi đem lại kết quả phi thường trong mọi trường hợp, nhất là trong các cuộc thi đấu.

Khi đeo Viên đá thạch anh tím trên mình bạn sẽ dễ ngủ hơn, ngủ sâu giấc hơn; bạn cũng không cần phải lo lắng về những căng thẳng, mệt mỏi nữa. Viên đá thạch anh tím có thể hồi phục tuần hoàn máu cho người bị huyết áp hay tai biến.

Ý nghĩa của Viên đá thạch anh tím trong phong thủy: Hóa giải ác khí thành lành khí khi được đặt trong nhà, giúp trấn trạch, lưu thông các luồng khí, ngăn cô hồn quỷ dữ vào nhà.

Với người Ai Cập cổ đại, Viên đá thạch anh tím là biểu tượng của hạnh phúc và sức khỏe; Với người Châu Âu, vòng thạch anh tím là biểu tượng của sự chân thành, cởi mở; Với người Ấn Độ, vòng thạch anh tím là biểu tượng của tình yêu hòa bình.

Viên đá thạch anh tím là biểu tượng của những người sinh tháng 2.

Viên đá thạch anh tím cũng là biểu tượng của các chòm sao: Ma Kết, Xử Nữ, Nhân Mã, Bảo Bình, Song Ngư trong cung hoàng đạo.

Không có nhận xét nào