Lắc bạc đá Mắt hổ vàng tâm VIP mix đá thạch anh vàng - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Lắc bạc đá Mắt hổ vàng tâm VIP mix đá thạch anh vàng

Mô tả sản phẩm


Đá chủ: Mắt hổ vàng tâm VIP
Đá phụ: Thạch anh vàng
Hợp mệnh: Kim và Thổ





Ý nghĩa và công dụng:


Mắt hổ vàng tâm VIP:

Đá Mắt Hổ hay thạch anh Mắt Hổ có tên khoa học là Tiger Eye, là một dạng biến thể của họ Thạch Anh và được xếp vào nhóm đá có hiệu ứng mắt mèo Chatoyant. Đá Mắt Hổ là một loại đá vô định hình với phổ màu sắc trải dài từ vàng đến nâu đỏ, khi bắt gặp ánh sáng tự nhiên bề mặt đá có hiệu ứng ánh lụa vô cùng hút mắt như mắt con hổ thực thụ. Trong đó 3 màu sắc dễ bắt gặp nhất ở Đá Mắt Hổ là màu ánh vàng, màu nâu đỏ và màu xanh đen. Một dạng biến thể gần giống với đá Mắt Hổ là đá Mắt Chim Ưng Xanh (tên khoa học là Hawk’s Eye), ở Việt Nam Hawk’s Eye thường được gọi là đá Mắt Hổ Xanh.

Đá mắt hổ được làm nhiều kiểu dáng khác nhau như làm vòng tay đeo cùng với bạc, hoặc cùng vàng....Tuy nhiên vòng tay đá mắt hổ chỉ đẹp nhất khi đeo riêng chính nó thui. Vì ánh sáng toả định khi chiếu trên mắt hổ khiến vòng tay lắp lánh dưới ánh sáng mặt trời, các phản ứng tia sét toả sáng nhanh như chớp lun. Nên các bạn trẻ cá tính rất phù hợp với vòng tay đá mắt hổ này nhé.

Đá mắt hổ có thể điều khiển năng lượng mặt trời với việc biến đổi dòng của nó thành xạ khí chữa bệnh hướng vào cơ thể con người. Khả năng này rất hữu ích đối với những người đang bị bệnh hoặc sức khỏe không tốt. Khả năng chiếu xạ của thạch anh mắt hổ còn được ứng dụng để chữa bệnh hen phế quản và bệnh vảy nến. Đeo viên đá mắt hổ sẽ giảm được sự mệt mỏi và căng thẳng trong cuộc sống.

Những nhà thạch trị liệu cũng cho rằng thạch anh ắt hổ giúp con người giảm sự đau đớn về tinh thần, ngăn chặn sự ghen tuông vô cơ đồng thời bảo vệ chủ nhân của nó khỏi những mối nguy hiểm tiềm tàng.

Thạch anh vàng:

Đối với những người mệnh Thổ: Theo ngũ hành, màu đại diện của mệnh Thổ là màu nâu đất và màu vàng. Do đó người mệnh Thổ phù hợp để đeo vòng tay thạch anh vàng. Những người mệnh Thổ thường là những người hòa đồng, có năng khiếu ngoại giao, có khả năng thuyết phục tốt, là chỗ dựa tinh thần, nơi bạn bè có thể chia sẻ mọi tâm sự. Nhưng nhược điểm của những người mệnh Thổ là cảm xúc thường lên xuống thất thường, hay lo lắng, suy nghĩ nhiều, dễ căng thẳng. Đeo vòng tay thạch anh vàng, người mệnh Thổ sẽ được giải tỏa căng thẳng, bớt lo âu, tinh thần thoải mái, cảm xúc ổn định hơn.

Đối với những người mệnh Kim: Kim là biểu tượng của kim loại như vàng, bạc, sắt,… và mệnh Thổ là mệnh tương sinh ra mệnh Kim nên màu đại diện của mệnh Thổ cũng sẽ hợp với mệnh Kim. Do đó vòng tay thạch anh vàng là gợi ý hoàn hảo cho những người mệnh Kim. Hầu hết những người mệnh Kim là những người mạnh mẽ, quyết đoán trong hành động. Họ làm việc với niềm hăng say và tinh thần trách nhiệm cao. Tuy nhiên, hành động mạnh mẽ của họ đôi lúc lại có xu hướng độc đoán đến cực đoan bởi cái “tôi” quá lớn. Nếu là những người lãnh đạo, họ thường quá nghiêm khắc khiến cho mối quan hệ giữa họ với nhân viên không tốt. Đeo vòng tay thạch anh vàng, người mệnh Kim sẽ được điều hòa tính khí, bớt nóng tính, trở nên gần gũi, hòa đồng hơn.

Không có nhận xét nào