Lắc bạc đá Mã não đỏ mix đá Onyx đen bóng - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Lắc bạc đá Mã não đỏ mix đá Onyx đen bóng

Mô tả sản phẩm

Đá chủ: Mã não đỏ
Đá phụ: Onyx đen bóng
Hợp mệnh : Thủy và Mộc, Thổ




Ý nghĩa và công dụng:


Đá mã não đỏ:

Đá mã não đỏ được coi là viên đá đẹp và lộng lẫy nhất được chế tác từ đá mã não mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho người phụ nữ.

Đá mã não có nguồn gốc từ nhàm thạch trong các vụ phun trào núi lửa, trải qua hàng triệu năm biến đổi mà thành. Đá đã hấp thu rất nhiều tinh hoa nhật nguyệt từ thiên nhiên và vũ trụ nên mang tới rất nhiều tác dụng cho sức khỏe và ý nghĩa về mặt phong thủy.

Đeo viên đá mã não đỏ bên mình sẽ giúp bạn tăng sự tự tin khi giao tiếp và xóa bỏ những suy nghĩ tiêu cực, đảm bảo một tinh thần minh mẫn và làm việc đạt hiệu quả cao nhất.

Tại Ấn Độ và một số nước ở Châu Âu, đá mã não được nhiều người coi là tượng trưng của sự trường thọ, hưng thịnh và sức khỏe dồi dào.

Ngoài ra, bạn đeo vòng còn giúp bản thân may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình nữa đấy.

Đá Onyx đen bóng:

Đá Onyx theo truyền thuyết kể rằng: khi nữ thần Venus đang nằm cạnh bờ sông Indus thì thần Cupid đã nhắm mũi tên mê hoặc của mình vào những chiếc móng tay của nữ thần Venus. Các móng tay cô rơi xuống vùng nước thánh chìm xuống đáy sông và biến thành Onyx.

Đó là theo truyền thuyết còn thực tế thì Onyx được biết đến là một loại thạch anh vi tinh thể thuộc họ đá Chalcedony. Cũng giống như mã não, đá carnelian, Jasper, Chrysoprase. Đá Onyx có cấu trúc thuộc hệ thống tinh thể Trigonal bao gồm các khoáng chất silica (silicon dioxide, SiO2) giống thạch anh nhưng thuộc cấu trúc theo hệ tinh thể đơn tà moganit.

Đá Onyx mang vẻ đẹp tự nhiên với vân đá đa sắc kết hợp với khả năng xuyên sáng đặc biệt của mình. Ngày nay chúng được sử dụng để trang trí nội thất. Nó được sử dụng làm ốp mặt tiền, sảnh, lát hành lang,...

Trong sức khỏe đá Onyx được sử dụng để điều trị các bệnh liên quan đến hệ thần kinh. Nó có thể điều trị chứng trầm uất cho người sử dụng. Đá Onyx còn có tác dụng rất tốt cho việc giảm stress, giảm đau cũng như giúp cân bằng cảm xúc.

Ngoài ra viên đá quý này còn được làm đồ trang sức phong thủy để giúp cho tinh thần tập trung hơn trong mọi việc. Nó góp phần đem đến sự thành công trong công việc cho người đeo. Đặc biệt nếu sử dụng cốc làm bằng đá Onyx sẽ giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường trí nhớ.

Không có nhận xét nào