Lắc bạc đá Aquamarine mix đá Xà Cừ ánh xanh (labradorite) - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Lắc bạc đá Aquamarine mix đá Xà Cừ ánh xanh (labradorite)


Mô tả sản phẩm



Đá chủ: Aquamarine
Đá phụ: Xà cừ ánh xanh (labradorite)
Hợp mệnh : Thuỷ



Ý nghĩa và công dụng:

Đá Aquamarine:

Đá Aquamarine được cho là viên đá của thần biển, bởi trong tiếng La Tinh “aqua” nghĩa là nước, còn “marine” nghĩa là biển. Những người dân Hy Lạp cổ thường mang viên đá này bên mình với niềm tin rằng viên đá này có sức mạnh chống lại cơn sóng dữ.

Đá Aquamarine có công thức hóa học là Be3Al2Si6O18, với cấu trúc tinh thể lục giác. Aquamarine thuộc nhóm Beryl, và có nguồn gốc rất gần với đá Emerald. Đá Aquamarine có bảng màu chuyển từ xanh nhạt đến xanh nước biển, sắc xanh càng đậm thì viên đá càng quý hiếm. Người ta hay nhầm tưởng sắc xanh của Aquamarine với Topaz, nhìn bằng mắt thường đôi khi khó có thể nhận ra sự khác biệt.

Đá Aquamarine là một trong những loại đá quý cổ xưa, được ưa chuộng ngay từ thuở xơ khai của nền văn minh con người. Aquamarine được biết đến từ năm 300 trước công nguyên, khi người Roman khảm những viên đá Aquamarine đầu tiên lên chiếc xe ngựa của thần Poseidon; khiên ngực của vua Solomon cũng được khảm lên đá Aquamarine… Thời Trung Cổ, đá Aquamarine được xem như viên đá có thể tiên đoán tương lai.

Đá Aquamarine làm lợi cho hệ miễn dịch, làm dịu những cơn giận dữ và giảm sốt khi được đeo trên người hoặc đặt lên chỗ đau nhức, sưng tấy.

Người ta còn cho rằng đá Aquamarine là viên đá của tình yêu, vì nó giúp họ xoa dịu những tranh cãi, tìm đến những rung động sâu thẳm trong tâm hồn để tìm được sự hòa hợp giữa hai người yêu nhau.

Đá Aquamarine sẽ làm cho con người có cái nhìn trong sáng, tốt đẹp hơn cuộc sống.

Nhiều người còn tin rằng đá Aquamarine sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các thủy thủ hoặc những người hay đi biển bởi cho rằng màu xanh của viên đá tuyệt vời này sẽ đem lại bình an, may mắn những cuộc hành trình dài trên biển.

Đá Xà cừ ánh xanh (labradorite):

Labradorite là loại đá biểu tượng sức mạnh cho phép bạn thấu suốt những ảo tưởng và xác định thực tế hình thành của những giấc mơ và những mục đích. Nó có tác dụng làm mạnh thêm những trực giác.

Theo những chuyên gia về tính huyền bí và nhiều nhà chiêm tinh học thì Labradorite là đá hộ mệnh tốt. Nó có khả năng phát triển năng khiếu thấu thị và linh cảm. Trong thời kì trăng thượng huyền (tức trăng non đầu tháng), đá Xà Cừ trở nên lạnh giá và phát quang rực rỡ hơn do tiếp thụ được sức mạnh huyền bí.

Những nhà chiêm tinh học ở Anh cho rằng Labradorite là biểu tượng của sự trong trắng và thông thái. Viên đá có khả năng bảo vệ ngôi nhà khỏi những người khách không mời và phát triển tính kiên nhẫn cho chủ nhân của nó.

Đá Xà Cừ là viên đá đa sắc hợp với tất cả các mệnh, nó có thể thay đổi màu sắc phong phú khi để dưới những góc độ ánh sáng khác nhau. Hình dạng bên ngoài của nó bình thường sẽ có màu đen nhưng khí được chiếu các tia sáng nó sẽ phản xạ ánh sáng tạo nên sự tương phản màu sắc lung linh bắt mắt, khiến người ta cảm thấy thú vị.

Không có nhận xét nào