vòng đá mặt trăng - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

vòng đá mặt trăng

Vòng đá mặt trăng có tên tiếng anh là moonstone. Moonstone được xếp vào đá bán quý, có rất nhiều trong tự nhiên, nhưng đa số không đạt tiêu chuẩn làm trang sức cao cấp. Những viên đạt đủ yêu cầu thường rất khó tìm.

                


Vòng đá mặt trăng là một trong những biến thể thuộc nhóm feldspar orthclase được hình thành trong những tầng địa chất khác nhau. Theo nguyên lý của nó khi ánh sáng xuyên qua viên đá này se tạo nên sự khuếch tán ánh sáng giống như ánh trăng.

Vòng đá mặt trăng được hình thành cách đây từ 4,4 đến 3,9 tỷ năm trước.Nó mang vẻ đẹp huyền bí bởi xung quanh loại đá này có rất nhiều câu chuyện truyền thuyết và có nhiều hiện tượng cho đến nay vẫn chưa lý giải được. Đã có tương truyền rằng nếu bạn ngậm một viên đá mặt trăng trong miệng vào đúng dịp trăng tròn bạn có thể thấy được những sự việc xảy ra trong tương lai của bạn.

Từ xưa đến nay đá mặt trăng được biết đến như một loại đá nổi tiếng về mặt tâm linh, có tác dụng cực kì tốt cho những người yếu bóng vía, hay sợ hãi. Đặc biệt loại Vòng đá mặt trăng này có có tác dụng tốt trong việc tình duyên có thể hàn gắn tình yêu hay hâm nóng tình yêu. Đối với những cặp đôi khắc nhau về tính cách loại đá này có thể hóa giải mọi khúc mắc. Vòng đá mặt trăng cũng có thể giúp cho người mang loại đá này thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm tình yêu mới.

Những người trong giới buôn bán hoặc kinh doanh thường làm trang sức bằng loại đá này bởi họ tin sự may mắc mà đá mặt trăng mang lại, giúp họ làm ăn thuận lợi hơn. Cải thiện được các mối quan hệ trong việc làm ăn.

Không có nhận xét nào