Vòng cẩm thạch thiên nhiên bán lẻ - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng cẩm thạch thiên nhiên bán lẻ

Cẩm thạch là loại đá quý rất được ưa chuộng ở khu vực châu Á, nhiều nhất là Trung Quốc. Dân chúng của xứ sở này đã sử dụng cẩm thạch từ hơn 1000 năm nay, họ dùng chúng làm đồ trang sức hoặc giữ gìn như báu vật. Người dân Việt Nam từ xưa đến nay cũng rất ưa thích ngọc cẩm thạch.

                             

Cẩm thạch (Jade) là danh từ chung để chỉ hai loại đá quý riêng biệt, là Jadeite và Nephrite. Cẩm thạch là loại đá quý đa khoáng, nghĩa là Jadeite hoặc Nephrite chỉ là một trong các thành phần tạo đá, tuy nhiên hàm lượng của chúng chiếm đa số nên tên của chúng được dùng để gọi tên đá, như cẩm thạch Jadeite hoặc cẩm thạch Nephrite. Hiện nay trên thị trường quốc tế, Jadeite được ưa chuộng và có giá trị cao hơn Nephrite vì thường có màu sắc đẹp hơn, trong và cứng chắc hơn.

Nguồn Jadeite phổ biến ở Myanmar, Guatemala, Nga, Mỹ. Nguồn Nephrite ở Trung Quốc, Nga, Canada, New Zeland và Mỹ.

Myanmar được cho là nơi duy nhất trên thế giới khai thác ra ngọc cẩm thạch với phẩm chất tốt nhất, những viên ngọc giá trị nhất là ngọc hoàng gia với độ trong gần như trong suốt và màu xanh ngọc lục bảo bắt mắt.

Vì đá cẩm thạch có độ cúng cao nên được làm nhiều sản phẩm trang sức khác nhau như làm trang sức vòng tay, làm mặt đeo cổ,......

Vòng cẩm thạch thiên nhiên được kết tinh, tôi luyện dưới sức ép và nhiệt độ của các hoạt động trong lớp vỏ trái đất, đá Cẩm thạch mang trong mình sức mạnh lớn và vẻ đẹp rất bí ẩn. Sản phẩm có cấu tạo từ những hạt và sợi cực nhỏ kết dính với nhau. Nhờ cấu tạo vi sợi và hạt nên đá Cẩm thạch chuẩn có độ bền vượt trội.

vòng cẩm thạch thiên nhiên bán lẻ hiện nay có nhiều mức giá khác nhau.

Điển hình nếu vòng cẩm thạch thiên nhiên bán lẻ đã lên ngọc phỉ thuý thì giá trị liên thành tăng theo năm tháng.

Còn vòng cẩm thạch thiên nhiên bán lẻ của nước ngọc thường hay chớm lên phỉ thuý thì giá cả sẽ nhẹ nhàng hơn.

Ngoài ra vòng cẩm thạch thiên nhiên bán lẻ còn bị ảnh hưởng do dân gian truyền tụng nhiều công dụng của đá cẩm thạch nên giá cả cũng khác nhau nhiều.

Không chỉ đặc biệt ở cách hình thành, nhiều tư liệu, truyền thuyết liên quan tới đá Cẩm thạch cũng rất ấn tượng. Người Trung Hoa gọi đá này với tên “Yu” có nghĩa là Thiên đường hay “Đế quốc”. Bởi lẽ người ta tin rằng dòng đá quý này có khả năng chữa bách bệnh, rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của con người.

Không có nhận xét nào