Trầm hương đốt - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Trầm hương đốt

Trầm hương được xem là một loại gỗ quý giá, quý ở giá trị thật sự của nó. Trầm hương khi đốt lên có một hương thơm kỳ lạ mà không có bất cứ loại hương thơm nào có thể so sánh được, chẳng vì thế mà nó đươc mệnh danh là Vua của các loài hương thơm. Chính vì vậy, trầm hương được sử dụng trong đời sống hằng ngày ở nhiều sản phẩm từ hương trầm.

                   


Trầm hương đốt là loại trầm có mùi hương tự nhiên, tạo ra khí vượng giúp mang lại sức khỏe, may mắn và tài lộc cho gia đình.

Nhưng vẫn có nhiều người thắc mắc khói của trầm hương đốt có tốt không?

Trầm hương đốt để làm gì và cách nào để đốt mang lại hiệu quả nhất cho sức khỏe, tinh lọc không khí và có thể trừ tà trong phong thủy.

Hiện nay, các sản phẩm từ trầm hương đốt rất đa dạng và được sử dụng rộng rãi như nhang trầm hương (nhang trầm không tăm, nhang trầm hương vòng, nhang trầm nụ), bột trầm hương, thác khói trầm hương…

Mỗi sản phẩm đều có đặc điểm và ưu điểm riêng , tùy theo như cầu và mục đích sử dụng riêng của mỗi cá nhân.

Theo như các chuyên gia phong thủy chia sẻ, thì sản phẩm trầm hương đốt mang lại nhiều ý nghĩa tâm linh. như dùng trầm hương đốt xông nhà mới, khai trương cửa hàng, chuyển văn phòng….sẽ mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng trong việc kinh doanh, buôn bán.

Mặc khác, quý khách sử dụng trầm hương đốt vào những dịp đặc biệt quan trọng như ngày rằm, ngày lễ tết….giúp xua đuổi tà khí, mang lại khí vận tốt cho gia chủ, gia đình cũng như ngôi nhà.

Trầm hương đốt không chỉ mang lại những lợi ích to lớn về mặt phong thủy, trầm hương đốt còn có những tác dụng tích cực cho sức khỏe. Theo như chuyên gia về trầm, nếu sử dụng trầm hương đốt thường xuyên thì tinh thần sẽ luôn sảng khoái, thư giãn, xua tan mệt mỏi căng thẳng nên các thầy dạy Yoga, người tập thiền định thường dùng trầm hương đốt để tăng năng lượng tốt trong lúc luyện tập.

Không có nhận xét nào