Thạch anh vàng hợp mệnh gì - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Thạch anh vàng hợp mệnh gì

Với câu hỏi Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Chúng ta cùng DND tìm hiểu Thạch anh vàng hợp mệnh gì nhé!

                                          

Thạch anh có màu vàng, bán trong, xuyên sáng thì được gọi là thạch anh vàng. Thạch anh vàng cũng giống như các loại đá thạch anh khác có bản chất là Thạch anh (silic điôxít, SiO2) hay còn gọi là thủy ngọc là một trong số những khoáng vật phổ biến trên Trái Đất. Thạch anh được cấu tạo bởi một mạng liên tục các tứ diện silic - oxy (SiO4), trong đó mỗi oxy chia sẻ giữa hai tứ diện nên nó có công thức chung là SiO2.

Thạch anh Vàng có độ cứng 7/10 trên thang moth, vì có độ cứng như vậy nên thạch anh khói cũng được làm trang sức của dòng đá bán quý.

Thạch anh vàng là khoáng vật rất phổ biến trong tự nhiên và là thành phần của rất nhiều loại đá và khoáng sản quặng. Thạch anh vàng thường gặp ở dạng thành phần chính của nhiều loại đá magma axit xâm nhập và phun trào ở dạng hạnh nhân như mã não và onix, một số đá trầm tích cơ học như cát kết thạch anh, đá biến chất từ các loại đá trên như quartzit. Trong các quá trình biến chất thạch anh hình thành do sự khử nước của các đá trầm tích chứa opal để thành tạo ngọc bích. Trong các quá trình ngoại sinh thạch anh và conxedon thành tạo do sự khử nước và tái kết tinh của keo silic. Ngoài ra còn gặp các tinh thể lớn của thạch anh trong các hỗng pegmatit cộng sinh với fenspat, muscovit, topaz, beryl và một số khoáng vật khác, và là khoáng vật phổ biến trong các khoáng sàng nhiệt dịch.

Vậy màu vàng của đá thạch anh vàng hợp mệnh gì nhỉ?

Màu vàng của đá thạch anh vàng hợp mệnh Kim và Thổ.

Cung mệnh Kim thì thạch anh khói là màu của của tương hợp giúp người dùng đá thạch anh Vàng có sự hoà hợp nhất thể, tăng cường sức mạnh của phần gốc rễ để nhanh có sức bật phát triển trong tương lai gần.

Cung mệnh Thổ thì thạch anh Vàng là màu của tương sinh giúp người dùng đá thạch anh vàng phát triiển và nhanh thu được kết quả như mong muốn của bản thân.

Không có nhận xét nào