thạch anh tím giả - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

thạch anh tím giả

Hiện nay trên thị trường đá thật đá giả càng ngày càng lẫn lộn, âu cũng là do người bán khi gia nhập ngành đá phong thuỷ này không hiểu biết về đá dẫn đến sự nhìn nhận về đá thật và giả lẫn lộn, những người bán đó đôi khi còn bị nhầm lẫn nữa là khách hàng thiếu hiểu biết về đá.Vậy nên những người bán đá trước hết phải hiểu về đá, phân biệt được thật giả rồi mới đến chất lượng đá....

                         


Tỉ như chúng ta biết thạch anh tím thì không biết phân biệt thạch anh tím giả và thạch anh tím thật như thế nào?

Trước khi tìm hiểu thạch anh tím giả phân biệt như thế nào thì chúng ta xem đá thạch anh tím thật có những đặc điểm gì nhé! Rồi chúng ta sẽ có câu trả lời thạch anh tím giả ngay thôi.

Từ xa xưa, trụ thạch anh tím đã là viên đá được đánh giá cao về vẻ đẹp huyễn hoặc. Thạch anh tím mang một vẻ đẹp riêng có, một năng lượng mạnh mẽ, có công dụng hữu hiệu trong phong thủy tâm linh và trị bệnh.

Thạch anh tím thật có màu sắc đá không đồng đều, có nhiều vân rạn trong lòng đá, vì là đá thiên nhiên nên áp vào nhiệt thể của người thì mát lạnh, đá có trong lượng nặng đáng kể chứ không như thạch anh tím giả cự nhẹ và màu sắc đồng nhất và chả có tí vân rạn gì cả.

Thạch anh tím giả thì chả có năng lượng gì cả ngoài năng lượng đẹp, đánh lừa sắc nhìn của mọi người và đánh vào lòng tham của người mua đá là muốn mua rẻ và đẹp thì thạch anh tím giả đủ các tiêu chí mà quý khách hàng yêu cầu

Theo nghiên cứu thì thạch anh tím thật là viên đá mang năng lượng dương mạnh mẽ. Bởi vậy nhiều người tin rằng nếu mang theo thạch anh tím bên mình thì năng lượng dương của chúng sẽ tỏa ra bảo vệ chủ nhân khỏi sự xâm hại của tà pháp và ma thuật. Đặt các món đồ phong thủy làm bằng Thạch anh tím trong nhà cũng sẽ giúp đẩy năng lượng âm (năng lượng vốn bị coi là tiêu cực) và thúc đẩy năng lượng dương (năng lượng tích cực) vào trong nhà hơn.

Không có nhận xét nào