phong thuỷ đá thạch anh - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

phong thuỷ đá thạch anh

Phong thuỷ được xuất phát từ thời xa xưa, được tồn tại mấy nghìn năm lịch sử Trung Hoa. Phong thuỷ có nguồn gốc từ Kinh Dịch. Nghĩa là Dịch có thái cực, thái cực sinh lưỡng nghi, lưỡng nghi sinh tứ tượng, tứ tượng sinh bát quái. Vì thế Phong thuỷ mới biết được nhiều về hiện tượng loại vạn vật xoay quanh đời sống của chúng ta. 

          


Từ góc độ phong thuỷ với cách nhìn của Kinh Dịch thì có thể thay đổi được môi trường xung quanh, thay đổi được hoạn nạn tai ương cập đến cho chủ nhân bằng cách đeo sản phẩm phong thuỷ phù hợp với thân chủ.. Như phong thuỷ đá thạch anh mang năng lượng từ trường tốt, có nghĩa nguồn phong thuỷ đá thạch anh mang linh thạch tốt cho cơ thể người.

Phong thuỷ đá thạch anh có thể trấn trạch, trấn phong thuỷ, trấn luồng khí xấu ảnh hưởng sức khoẻ, trấn tà âm từ những linh hồn khất cái chết không nơi nương tựa nhập vào những nơi âm khí nặng thì cần đến phong thuỷ thay đổi ngay lập tức. Khí âm vượng thì ảnh hưởng đến sức khoẻ, tiền taì tiêu tán, tai ương ập đến.....

Một điều nữa các bạn mua phong thuỷ đá thạch anh cần phù hợp là các bạn nhớ chọn đá thạch anh phong thuỷ theo màu sắc cung mệnh phong thuỷ nhé! Lý do là con người sinh ra có 2 cung khác nhau đó là cung sinh và cung mệnh ( hay còn lại là cung phi hoặc cung thiên đó các bạn). Nếu các bạn mua phong thuỷ đá thạch anh phù hợp cung mệnh phong thuỷ sẽ tốt cho gia chủ nhiều hơn nhé, lại tránh được tai kiếp mà gia chủ phải trải qua, hoặc gặp nạn sẽ được tiêu giảm đi phần nào. Chúc bạn đọc một ngày luôn tràn đầy may mắn nha.

Không có nhận xét nào