bán hồ ly chất lượng! - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

bán hồ ly chất lượng!

Theo truyền thuyết dân gian hay lưu truyền nhất, hồ ly là loài cáo có thể tu hành luyện đạo, chúng tu luyện một trăm năm thì ba cái đuôi sẽ mọc ra và được gọi là Yêu Hồ, tu luyện đến 1000 năm thì chuyển sang loài Lục vĩ ma hồ (Cáo ma 6 đuôi), và cứ như vậy, khi đến được cảnh giới là 9 đuôi Cửu vĩ thiên hồ thì chúng có thể hóa thành người. Mỗi chiếc đuôi là một mạng của chúng. Muốn giết chết một con Hồ ly thì phải chặt hết đuôi của chúng trước.

                


Hồ ly tinh khi hoá thành người thường vô cùng xinh đẹp, thông minh, có sức quyến rũ kì lạ. Các Hồ ly thường sử dụng ưu điểm đó để hớp hồn đàn ông và sau đó sẽ tìm cách để hút hồn hay máu của họ cho đến chết, thậm chí có khi còn ăn thịt họ nữa. Màu lông của Hồ ly tinh khác hẳn so với loài cáo thường. Tùy theo số năm tu luyện mà chúng đổi màu theo đó. Tương truyền, lông của Cửu vĩ hồ thường có màu đỏ tươi như máu. Hồ ly thường sống trong các hang động lạnh vì chúng ưa lạnh. Mỗi khi ra khỏi hang động chúng đều thay đổi hình dạng. Chỉ khi chết chúng mới trở lại y nguyên hình dạng của một con cáo.

Hồ ly ngày nay được tạc tượng qua nhiều chất liệu khác nhau để phục vụ đời sống tâm linh của người đân Châu Á. Việc mua bán hồ ly cũng được giao thương thông suốt, nên việc các chủ shop bán hồ ly cũng dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng phong thuỷ hơn. Điển hình shop DND giữa đất thủ đô Hà Nội này sẽ tư vấn tận tình về sản phẩm linh thiên hồ ly. Bởi bán hồ ly cũng phải chọn màu sắc cung mệnh hợp với gia chủ để tăng được linh khí trời đất và may mắn đến người đeo hồ ly. Người bán hồ ly phải tư vấn từ cái tâm đến sự hiểu biết để khách hàng lad người được lợi nhiều nhất khi mua sản phẩm hồ ly.

Không có nhận xét nào