Vòng tay lu thống ngọc bích - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay lu thống ngọc bích

Hiện nay trên thị trường Việt Nam cực kì sôi động các mẫu mã sản phẩm làm thành vòng tay được giới trẻ yêu mến và trao tặng nhau rất nhiều. Vòng tay về cơ bản là những vòng được suô hoặc tết và kết lại thành vòng tay ,tuỳ theo sở thích của mỗi người mà đeo lên cổ tay.

                  

Vòng tay lu thống hiện nay cũng là một kiểu mới lạ từ tết hoặc đeo vòng tay kết hạt từ hình dạng lu thống.

Vòng tay lu thống có rất nhiều chất liệu khác nhau kết thành như từ đá bán quý là ngọc cẩm thạch, ngọc trai hay ngọc bích xanh....

Vòng tay lu thống ngọc bích xanh là vòng tay mà được các quý cô, quý bà yêu thích. Yêu thích ở đây chính là vòng tay có màu sắc xanh mướt đẹp vô cùng, chất đá là ngọc thiên nhiên nên mang nhiều linh khí. Nếu ngọc bích mà được khắc thành phật thành bùa bình an mang lên phúc khí cho người đeo chúng.

Trong phong thủy, vòng tay Lu thống ngọc bích là vât giới có linh khí giúp người sử dụng cầu quan phát lộc, thuận lợi trên con đường công danh, sự nghiệp. Lu thống mang hình tượng chiếc lu, đó là vật dụng chứa đựng của cải châu báu của quý tộc xưa. Người xưa coi hình tượng béo tối là biểu tượng của sự giàu có nên hình tượng chiếc lu (nhìn giống như người béo) cũng có ý nghĩa mang lại tiền tài vật chất cho con người.

Trong đông y, vòng tay Lu thống ngọc bích có công dụng trong việc hỗ trợ vật lý trị liệu. Ngày nay, Lu thống được dùng trong ngành spa làm đẹp, ngành điều trị vật lý trị liệu… Lu thống giúp người sử dụng tăng cường nguồn cảm xúc tích cực, điều chỉnh huyết áp cân bằng, mang đến sức khỏe dẻo dai, bền bỉ nhất.

Không có nhận xét nào