Giá lu thống ngọc bích - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Giá lu thống ngọc bích

Ngọc Bích Nephrite và Jade là một trong hai loại Ngọc Thạch quý hiếm (tiếng Trung gọi là "Fei Cui" ). Ngọc Nephrite thường được khai thác ở Canada nền còn gọi là Ngọc Bích Canada khác với Ngọc Cẩm Thạch (Ngọc Jadeite) thường được khai thác ở Myanmar về cả cấu trúc lẫn giá trị. Vì là loại Ngọc Quý nên thường bị làm giả hoặc nhuộm màu và được cố ý gây nhầm lẫn về giá trị.
                           



Ngọc Bích Nephrite là một loại Silicate Calcium và Magnesium [Ca2(Mg,Fe)5(OH)2]. Ngọc Bích Nephrite được các quý tốc Trung Hoa rất ưa chuộng vì giá trị của nó. Ở đây, Ngọc Bích còn được gọi là Đá Trời (Stone of Heaven), một loại đá được người Trung Hoa sùng kính hơn 5000 năm. Ngọc Bích Nephrite được đánh giá cao theo các phẩm chất đặc biệt của nó như: tính cực kỳ bền bỉ của Ngọc (bền nhất trong tất cả đá thiên nhiên), màu sắc tươi sáng, sang trọng, xanh tự nhiên đặc trưng cũng như các giá trị Tâm Linh - Phong Thuỷ của nó.

Giá lu thống ngọc bích tuỳ chất lượng ngọc thai thác như thế nào! Khi ngọc bích được khai thác tại đất nước Canada thì chất lượng ngọc ổn định, ít có ruồi đen, chất đá ngọc trong đến bán trong, sắc xanh toả đều và tươi sáng....thì khi tạc lên hình thù lu thống và dĩ nhiên gía lu thống ngọc bích sẽ cao hơn do nhiều nguyên tố đó là chất ngọc, cách tạc sáng tạo, ngừi thợ tạc càng hoàn thành tỉ mỉ chau chuốt thì giá trị liên thành.

Giá lu thống ngọc bích có thể rẻ hơn nhưng vẫn là hàng thật đá thật nhé. Nhưng do chất ngọc xuất phát ở các nước khác nên chất ngọc tối màu dẫn đến xỉn màu, hoặc rất nhat nên giá lu thống ngọc bích cũng rẻ hơn.

Khi giá lu thống ngọc bích mà rẻ như cho khi bán lẻ thì đôi khi các bạn mua nhầm hàng giả là chuyện bình thường.

Nên hãy là một khách hàng thông minh khi lựa chọn sản phẩm mà được chất lượng phải tối ưu nhé.


Không có nhận xét nào