Lu thống bọc vàng - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Lu thống bọc vàng

Lu thống có tác dụng gì thì theo truyền thuyết đó là một loại thần khí, là món đồ phong thủy có từ lâu đời, nó không chỉ có tác dụng cầu quan phát lộc, hanh thông mọi việc được suôn sẻ may mắn mà nó còn có tác dụng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

                   


Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về nguồn gốc của loại thần khí mang tên lu thống này nhé!

Lu thống còn có tên gọi là “hạt ngọc thiên đường”, nghĩa là “con lăn”. Ở đây, Lu thống thường được làm từ ngọc cẩm thạch hoặc một số loại đá quý khác có công dụng trị liệu. Ban đầu, Lu thống được giới quý tộc phong kiến Trung Quốc dùng làm công cụ làm đẹp, massage thư giãn cơ thể.

Thời nhà Tần thì Thần khí Lu thống có tác dụng gì? Lu thống làm từ đá ngọc cẩm thạch được quan lại và cung nữ trong triều đình dùng để lăn má cho máu huyết lưu thông, làn da tươi trẻ. Các thầy thuốc đông y cho rằng lu thống làm bằng ngọc cẩm thạch hay một số loại đá quý khác nếu được dùng hàng ngày lăn trên da sẽ giúp cơ thể hấp thu được năng lượng của ngọc khiến cho làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống và phòng trừ được các bệnh về da liễu.

Lu thống được làm nhiều chất liệu đá khác nhau như từ đá ngọc cẩm thạch, ngọc bích, từ đá thạch anh, đá mã não, đá ruby......

Lu thống được các nghệ nhân kim hoàn bọc bạc, bọc vàng để lu thống không bị va chạm, mà còn tăng vẻ đẹp và sức sống, toả sáng của loại đá được tạc thành hình lu thống.

Lu thống bọc vàng tăng độ sang trọng quý phái từ chất đá, đến người đeo đá cũng tăng lên mấy chân khí nữa đó.

Lu thống bọc vàng không những tăng vẻ đẹp của đá mà làm điểm xuyến khiến đá không bị va chạm mạnh gây xước xát đá.

Lu thống bọc vàng đều hợp với các mệnh vì vàng là kim loại, theo phong thuỷ chỉ tính về màu sắc của đá thui. Nếu muốn các loại mệnh đều hợp thì nên đeo ngọc nhé vì ngọc hợp đa mệnh.

Không có nhận xét nào