Vòng tay thạch anh xanh lá cây - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay thạch anh xanh lá cây

Vòng tay thạch anh xanh là vòng tay được làm từ chất liệu đá thạch anh có màu xanh lá cây!

     


Thạch anh (silic điôxít, SiO2) hay còn gọi là thủy ngọc là một trong số những khoáng vật phổ biến trên Trái Đất. Thạch anh được cấu tạo bởi một mạng liên tục các tứ diện silic - oxy (SiO4), trong đó mỗi oxy chia sẻ giữa hai tứ diện nên nó có công thức chung là SiO2.

Thạch anh được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: điện tử, quang học,... và trong ngọc học. Các tinh thể thạch anh trong suốt có màu sắc đa dạng: tím, hồng, đen, vàng,... và được sử dụng làm đồ trang sức từ rất xa xưa.

Vòng tay là sản phẩm hót nhất trong giai đoạn những năm gần đây do vòng tay có sức hút của các tín đồ thời trang và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Vòng tay có rất nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau như vòng tay đá, vòng tay vàng bạc, vòng tay bằng dây thừng, vòng tay bằng dây chun….Mỗi thời kì vòng tay biến đổi cũng khác nhau tuỳ theo thị yếu và nhu cầu của mỗi người dân ở thời kì đó. Thời kì đồ đá họ ưu chuộng mẫu dây cây cỏ tết từ dây leo cây tươi và đeo đến lúc vòng tay khô bện vĩnh viễn ở tay, hoặc những năm gần đây quý khách hàng thích những mẫu vòng tay đá như vòng bản liền, vòng hạt, vòng vàng bạc đính đá....

Vòng tay thạch anh xanh được làm rất nhiều kiểu dáng khác nhau như làm vòng tay hạt để có thể vừa với tất cả các cỡ đeo tay khác nhau, hay như vòng tay bản liền phù hợp với nhiều cỡ tay nhỏ xinh tuy nhiên sản phẩm bản liền này cực kì kén tay đeo các bạn nữ xinh đẹp nha!

Không có nhận xét nào