Vòng tay thạch anh tóc đỏ hợp mệnh nào? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay thạch anh tóc đỏ hợp mệnh nào?

Vòng tay thạch anh Tóc (Rutile) là một loại khoáng vật rất đặc biệt trong thế giới đá, được cấu tạo chủ yếu từ Titan Oxit. Rutile thường không tồn tại độc lập, mà len vào sinh trưởng trong lòng các loại đá khác như tuamalin,hematit,actinolit,clorit..., tạo nên những loại đá mới rất độc đáo.

    



Vòng tay thạch anh tóc có rất nhiều màu sắc khác nhau như vòng tay thạch anh tóc vàng, vòng tay thạch anh tóc đỏ, vòng tay thạch anh tóc xanh, vòng tay thạch anh tóc đen......

Cùng DND tìm hiểu thông tin sản phẩm vòng tay thạch anh tóc đỏ nhé!

Vòng thạch anh tóc đỏ (Red Rutilated Quartz) thể hiện nguồn năng lượng mạnh mẽ, mang đến vận mệnh tốt đẹp cho người đeo.

Một khi đã đeo vòng thạch anh tóc đỏ trên tay, bạn sẽ cảm nhận được rằng cuộc sống của bạn thường gặp được nhiều điều may mắn. Đặc biệt, trong công việc và tài chính.

Vòng thạch anh tóc đỏ sẽ mang đến cho bạn một tình duyên tốt đẹp. Tình yêu của bạn sẽ trở nên suôn sẻ, hạnh phúc hơn khi đeo đến vòng thạch anh tóc này.

Vòng thạch anh tóc đỏ cực phù hợp với những người thường xuyên mắc bệnh trầm cảm. stress công việc, khủng hoảng tinh thần, chuyện tình cảm luôn gặp rắc rối...Những vấn đề xung quanh rất dễ dẫn bạn đến tinh thần uể oải và suy nghĩ tiêu cực.

Vòng tay thạch anh tóc có Các “sợi tóc” Rutile có đặc tính chiết suất rất cao, do vậy khi có ánh sáng chiếu vào sẽ phản xạ rất mạnh, tạo nên ánh lấp lánh độc đáo cho thạch anh tóc, tương tự ánh kim loại. Cũng bởi vậy trong phong thủy, sử dụng thạch anh tóc ánh kim thường gợi liên tưởng tới kim tiền, tài lộc. Năng lượng phong thủy của thạch anh tóc cũng mạnh hơn thạch anh thường, do có sự bổ sung của tóc trong lòng đá.

Không có nhận xét nào