Vòng tay đá phong thuỷ - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay đá phong thuỷ


Vòng tay đá phong thuỷ nghĩa là viên đá phong thuỷ được gắn lên vòng tay và được đeo lên cổ tay người.


     


Nói đến phong thuỷ thì chúng ta nghĩ ngay ngũ hành tương sinh, tương khắc của các sự vật, sự việc sinh ra.Theo triết học cổ đại Trung Hoa, vạn vật trên trái đất đều được phát sinh ra từ 5 yếu tố cơ bản Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ trong môi trường tự nhiên, 5 yếu tố ấy được gọi là ngũ hành. Từ thời nhà Chu ở thế kỷ 12 trước công nguyên, ngũ hành đã được ứng dụng vào Kinh Dịch, một trong những tác phẩm vĩ đại nhất về triết học phong thủy.

Cho đến tận bây giờ, ngũ hành vẫn ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự vận động, phát triển của đời sống con người.

Vòng tay đá phong thuỷ cũng phải dựa trên quy luật của Ngũ hành để người cung cấp sản phẩm tư vấn những vòng tay phong thuỷ vừa hợp thời trang mà còn đúng mệnh của bản thân nữa nhé.

Vòng tay đá phong thuỷ càng ngày càng phát triển từ mẫu mã, kiểu dáng đến công dụng để sử dụng trong từng nghành nghề cũng khác nhau. Ví dụ như bạn muốn công việc thuận lợi thì bản thân người mua có tâm lý là cầu công danh sự nghiệp thì nên đeo vòng tay đá phong thuỷ gắn thêm tỳ hưu hợp mệnh, hoặc vòng tay đá phong thhuyr gắn thêm phật hộ mạng theo từng tuổi trong 12 con giáp để cầu bình an, tránh được tai kiếp trong cuộc sống nhân sinh ngày nay

Vòng tay đá phong thuỷ được sử dụng từ các nguồn nguyên liệu khác nhau như từ đá phong thuỷ nhân tạo, từ đá phong thuỷ thiên nhiên.....Vậy vòng tay đá phong thuỷ được làm từ nguồn đá quý khác nhau nên ứng dụng vào cuộc sống, công dụng về sức khoẻ càng khác nhau nhé các bạn.

Không có nhận xét nào