Vòng tay phong thuỷ Pandora - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay phong thuỷ Pandora


Vòng tay phong thuỷ Pandora được ra đời bắt nguồn từ câu chuyện về người phụ nữ đầu tiên trên thế giới loài người. Đó là nàng Pandora xinh đẹp, quyến rũ mà cũng đầy tò mò với chiếc hộp được thần Zues ban tặng.

                                 

Còn cha đẻ của Pandora được biết đến là một người thợ kim hoàn sống tại vùng ngoại ô Copenhagen(Đan Mạch có tên Per Enevoldsen). Trên cương vị là chủ một cửa hàng trang sức, ông đã nảy ra ý tưởng cho ra mắt dòng trang sức kết hợp với các hạt charm theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Ông muốn biến mỗi món đồ trang sức mà người phụ nữ đeo hàng ngày trở thành một câu chuyện. Một quyển nhật ký riêng viết về cuộc đời của chính người chủ sở hữu chiếc vòng. Nó thể hiện cá tính và sự sáng tạo, để nói với thế giới những câu chuyện của họ.

Về niềm hy vọng, tình yêu và cuộc sống khi sử dụng vòng tay phong thuỷ Pandora, với trung tâm là các hạt charm. Per Enevoldsen cũng nghĩ rằng cái tên Pandora nghe vô cùng nữ tính và dễ dàng chuyển đổi qua các ngôn ngữ khác nhau.

Đặc thù của chiếc vòng tay phong thuỷ Pandora hay còn được gọi với cái tên vòng Charm. Đó là kiểu trang sức được tạo nên từ hai phần chính gồm một sợi dây đeo tay cơ bản và những hạt charm xâu chuỗi vào với nhau.

Dây đeo của vòng tay phong thuỷ Pandora có thể được chế tác từ bạc Ý 925, từ vàng 14K hoặc từ da. Hạt charm có tên gọi xuất phát từ tiếng Anh. Nó biểu đạt sự quyến rũ, mê hoặc, yêu kiều hay nói cách khác, hay ngầm chỉ những phong thái đặc trưng của người phụ nữ. Và đúng như cái tên của mình, hạt charm có chất liệu chủ đạo là bạc Ý 925 cao cấp, vàng 14K, vàng 18K, đá quý, kim cương, ngọc trai, pha lê, thủy tinh và gỗ quý.

Không có nhận xét nào