Vòng tay phong thuỷ mệnh Hoả - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay phong thuỷ mệnh Hoả

Vòng tay phong thuỷ là loại vòng tay đặc biệt có nhiều tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ được ứng dụng trong xã hội hiện đại ngày nay. Nghe đến hai từ “phong thủy” chúng ta sẽ liên tưởng đến những gì thiên về tâm linh, huyền bí. Khoảng vài năm trở lại đây thì chiếc vòng tay phong thuỷ theo từng mệnh càng ngày trở nên vô cùng hot và nhiều mẫu mã thu hút giới trẻ.

Vậy phong thuỷ là gì? chúng ta cùng trả lời cho câu hỏi này nhé!

           


Phong và thủy là hai loại vật chất tự nhiên, về cơ bản nó quyết định sự sống. Học thuyết Phong thủy giúp người ta sống hòa điệu với hoàn cảnh chung quanh.Theo các nhà Phong Thủy học, luồng năng lượng vô hình này sẽ sản sinh ra hai trạng thái:

Hoặc là trạng thái năng lượng tốt được gọi là “Thần”.

Hoặc là trạng thái năng lượng không được tốt được gọi là “Sát”.

Vậy nên khi đeo vòng tay phong thuỷ thì các bạn cũng nên đeo vòng theo mệnh nhé gồm cung mệnh trong quan hệ ngũ hành tương sinh tương khắc.

Thuyết ngũ hành bao gồm các quy luật, mối quan hệ tương sinh, tương khắc, phản sinh, phản khắc. Tất cả các yếu tố này đều tồn tại song hành, dựa trên sự tương tác qua lại lẫn nhau, không thể phủ nhận, tách rời yếu tố nào.

Chúng ta cùng ngâm cứu vòng tay phong thuỷ mệnh Hoả là vòng tay chuyên dành cho những người mệnh Hoả đó ạ! Vậy chúng ta cùng tìm hiểu mệnh Hoả hợp sắc tố nào nhé!

Vòng tay phong thuỷ mệnh Hoả hợp màu Xanh lục, đỏ hồng tím. Hiện DND cung cấp các vòng tay phong thuỷ từ đá thiên nhiên mang năng lượng sạch, tránh tà, và đem may mắn cho người đeo. Vậy không có lý do nào mà không chọn lựa vòng tay phong thuỷ mệnh Hoả từ nguồn nguyên liệu đá thiên nhiên để chúng ta có nhiều năng lượng tốt cho cơ thể.

Vòng tay phong thuỷ mệnh Hoả có các loại đá thiên nhiên như đá thạch anh xanh, thạch anh tóc xanh, thạch anh hồng, thạch anh tóc đỏ, thạch anh tím…...

Không có nhận xét nào