Vòng tay may mắn - vạn sự như ý - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay may mắn - vạn sự như ý

Thuở sơ khai, con người thường sử dụng vòng tay may mắn, vòng đeo ở cổ và nhiều loại trang sức khác, như sự khẳng định về khả năng săn bắn, về những chiến tích của mình đối với đồng loại. Sau đó, chiếc vòng đeo tay thường được sử dụng trong các trận chiến với tác dụng bảo vệ cổ tay khỏi bị chặt, chém.

       


Từ thời xưa, con người cũng sử dụng các vòng tay may mắn trang bị cho các binh sĩ hay võ sĩ trong các trận chiến để cố định và bảo vệ cho cổ tay khỏi bị trật, bị chém. Ở Trung Quốc cũng có môn võ sử dụng các vòng tay may mắn (đeo rất nhiều vòng) dùng để đỡ đao gươm và phóng vào đối phương. Vòng tay may mắn được sử dụng sớm nhất ở Ai Cập vào năm 5000 TCN.

Vòng tay may mắn được sử dụng từ nhiều nguyên liệu khác nhau như từ đá bán quý, gỗ cây, nhựa cây nghìn năm, vòng tết dây.....

Vòng tay may mắn được làm từ đá bán quý có nguồn gốc thiên nhiên thì còn có nhiều tác dụng khác ngoài may mắn đó là tăng năng lượng tích luỹ trong cơ thể để sức khoẻ cường tráng hơn, mạnh mẽ hơn...., tăng trí tuệ thu hút được các nền văn minh của nhân loại để tạo được sự nghiệp của chính mình, tăng khả năng tinh lọc được những tạp chất gây trở ngại trong đời sống tâm linh của con người.

Vòng tay may mắn được làm từ đá thạch anh tím có tên gọi tiếng anh là Amethyst, cụm từ này được bắt nguồn từ ý nghĩa của Amethystos trong tiếng Hy Lạp – nghĩa là “không say”. Người Hy Lạp xưa kia tin tưởng rằng Thạch anh tím mang công dụng kỳ lạ giúp loại bỏ độc tố có trong rượu khiến người uống không bị say.

Vòng tay may mắn từ đá Thạch anh tím được coi là sở hữu năng lực siêu nhiên có thể mang đến những tác động tích cực lên hệ thần kinh và tâm trí của gia chủ. Khi bị mất ngủ, hay gặp ác mộng thì chỉ cần đặt một viên thạch anh tím dưới gối sẽ giải quyết hết mọi điều trên. Nếu thường xuyên bị đau đầu, hãy đặt thạch anh lên trán, sự mát lạnh của đá sẽ đẩy lùi các cơn đau, mang lại cảm giác dịu nhẹ hẳn.

Không có nhận xét nào