Vòng tay đá mắt hổ - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay đá mắt hổ

Trên thị trường hiện nay có nguồn đá quý vô tận để chế tác ra các sản phẩm vòng tay đá quý vô cùng rẻ và khẳng định vẫn có sức hút bởi đá có vẻ đẹp tự nhiên. Trong một loạt các sản phẩm vòng tay đá quý đó có ngay lun bộ sưu tập Vòng tay đá mắt hổ là những dòng tầm trung không quá cao cấp quá nhưng các bạn trẻ có thể thoải mái tậu cho mình một chiếc vòng tay đá mắt hổ mà chỉ cần 200k-500k là có các loại đá mắt hổ cho các bạn tha hồ lựa chọn.


              


Vậy vòng tay đá mắt hổ là gì nhỉ?

Đá Mắt Hổ hay thạch anh Mắt Hổ có tên khoa học là Tiger Eye, là một dạng biến thể của họ Thạch Anh và được xếp vào nhóm đá có hiệu ứng mắt mèo Chatoyant. Đá Mắt Hổ là một loại đá vô định hình với phổ màu sắc trải dài từ vàng đến nâu đỏ, khi bắt gặp ánh sáng tự nhiên bề mặt đá có hiệu ứng ánh lụa vô cùng hút mắt như mắt con hổ thực thụ. Trong đó 3 màu sắc dễ bắt gặp nhất ở Đá Mắt Hổ là màu ánh vàng, màu nâu đỏ và màu xanh đen. Một dạng biến thể gần giống với đá Mắt Hổ là đá Mắt Chim Ưng Xanh (tên khoa học là Hawk’s Eye), ở Việt Nam Hawk’s Eye thường được gọi là đá Mắt Hổ Xanh.

Vòng tay đá mắt hổ được làm nhiều kiểu dáng khác nhau như làm vòng tay đeo cùng với bạc, hoặc cùng vàng....Tuy nhiên vòng tay đá mắt hổ chỉ đẹp nhất khi đeo riêng chính nó thui. Vì ánh sáng toả định khi chiếu trên mắt hổ khiến vòng tay lắp lánh dưới ánh sáng mặt trời, các phản ứng tia sét toả sáng nhanh như chớp lun. Nên các bạn trẻ cá tính rất phù hợp với vòng tay đá mắt hổ này nhé.

Không có nhận xét nào