Vòng đeo tay đẹp và hợp phong thủy - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng đeo tay đẹp và hợp phong thủy

Vòng đeo tay là một loại trang sức đeo ở cổ tay. Vòng đeo tay có thể được làm từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau dành cho cả nam và nữ được sử dụng từ lâu trong lịch sử. Đây là một loại trang sức được cấu tạo cơ bản bằng một chuỗi hay một sợi dây đeo quanh cổ tay để làm đẹp.
                       



Vòng đeo tay dành cho phái nữ hiện nay rất đa dạng kiểu dáng, màu sắc....thoải mái lựa chọn cho phù hợp sở thích của chính mình.

Vòng đeo tay từ đá bán quý có các mẫu đá như đá thạch anh, mã não, mắt hổ, ngọc bích, ngọc cẩm thạch, ngọc phỉ thuý…

Vòng đeo tay từ đá thạch anh lại phân loại ra nhiều chất đá và màu sắc khác nhau như đá thạch anh đen có chất đá ánh sao, vân rạn trong lòng đá, hay lẫn tinh thể khác.....

Vòng đeo tay từ đá thạch anh tím có nhìu vân rạn, lẫn tinh thể vàng, màu sắc không đều từ tím nhạt đến màu đậm....
Vòng đeo tay từ đá thạch anh vàng thì có quá nhìu vân rạn trong lòng đá khiến cho người đeo vòng sợ mong manh dễ vỡ....vụn...^^Nhưng các bạn đeo vòng cứ yên tâm và bình tĩnh đeo nha, do độ cứng thạch anh ở thang Mod 7 nên cực kì khó vỡ đó.

Vòng đeo tay từ đá thạch anh Hồng thì ôi thôi cực kì đau khổ khi các bạn muốn chụp nó, đá ẩn hiện vẻ đẹp quá tự nhiên và biến hoá theo ánh sáng nhé. Vì nếu bạn muốn chụp dưới ánh sáng trắng thì nhìn không khác gì đá thạch anh trắng lun. Điều này mình xin chia buồn cùng các bạn bán đá thạch anh hồng nhạt này nhé thường xuất xứ từ Việt Nam nên màu sắc không được ổn định khi làm ra sản phẩm trang sức. Nếu đá thạch anh hồng có xuất xứ từ Brazil thì quá tuyệt vời từ màu sắc hồng tươi đến hồng đậm, chẳng những thế còn bắn sao xẹt đầy bầu trời lun, 5 cánh sắc nét với vẻ đẹp sinh động theo hướng ánh sáng.
Vòng đeo tay có quá nhiều để các bạn gái xinh đẹp tha hồ mà chọn lựa nhé.

Không có nhận xét nào