Vòng cẩm thạch đỏ ! - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng cẩm thạch đỏ !

Tổ tiên chúng ta coi màu đỏ là màu của lửa và máu – sinh lực và năng lượng tối cao – và hầu hết những biểu tượng màu đỏ đều được sinh ra trong một quá khứ đầy quyền lực.

     


Màu đỏ thuộc gam màu nóng. Màu đỏ luôn là một trong những màu sắc được sử dụng thường xuyên nhất trong các biểu tượng và cũng chiếm một vị trí quan trọng.

Nói đến màu sắc tượng trưng cgo sức mạnh và quyền lực người ta vẫn thường nhắc tới màu đỏ. Xuất hiện khắp mọi nơi, chúng ta đều có thể bắt gặp màu đỏ. Theo quan niệm của người phương đông chúng ta thì màu đỏ là màu của hạnh phúc, của sự đủ đầy.

Những người thích màu đỏ, đeo vòng cẩm thạch đỏ thường là những người có cá tính, mạnh mẽ, quyết đoán và có một niềm đam mê quyền lực khá lớn.

Vòng cẩm thạch đỏ làm cho những người nhìn nó cảm thấy khát khao hơn, nóng hơn, mang lại nguồn sinh lực dồi dào , vòng cẩm thạch đỏ mang lại 1 nguồn năng lượng rất tích cực và mạnh mẽ.

Người ta vẫn thường gọi vòng cẩm thạch đỏ với cái tên là vòng cẩm thạch huyết, màu đỏ máu, sự máu lửa sục sôi, ý chí kiên cường. Đeo vòng tay khiến con người tự tin và kiên định với mình hơn.

Vòng cẩm thạch huyết là chiếc vòng có chất đá cẩm thạch, thuộc dòng ngọc nên chiếc vòng rất đẹp, có độ bóng và trong của ngọc, chất đá mịn và có độ cứng trên 6,5. Tuy nhiên với những cú va đập nhẹ thì chiếc vòng liền khối của bạn có thể không sao, nhưng những cú va đập mạnh hay dơi từ trên cao xuống thì cũng hên xui à nha, bởi đây là vòng liền khối, rỗng giữa nên kết cấu, cấu trúc yếu hơn so với vòng hạt, đá co kết câu hình cầu.

Trên đây là một số tài liệu, thông tin và ý nghĩa của vòng cẩm thạch huyết DND đã tỏng hợp và chia sẻ, cảm ơn các bạn đã đón đọc, nếu có thắc mắc gì hãy để lại comment phía dưới nha!

Không có nhận xét nào