Thiềm Thừ là con gì ? Thiềm Thừ có tác dụng gì ? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Thiềm Thừ là con gì ? Thiềm Thừ có tác dụng gì ?

Thiềm Thừ là con gì ?

Thiềm Thừ là tên một linh vật trong phong thủy, vô cùng linh thiêng và có rất nhiều ý nghĩa với con người, đặc biệt là những người yêu phong thủy.

Thiềm Thừ có hình dạng là một con cóc và chỉ có 3 chân. Nó có khá nhiều tên gọi khác nhau như Thiền Thừ, Thiềm Thừ phong thủy, Thiềm Thừ tài lộc hay Thiềm Thừ 3 chân. Người dân hay gọi nó với những cái tên rất gần gũi như Cóc 3 chân, cóc tài lộc hay cóc phong thủy.

Sở dĩ gọi như thế vì Thiềm Thừ chỉ có ba chân và nó mang ý nghĩa về tài lộc cho con người. Trong phong thủy, Thiềm Thừ hiện lên dưới hình ảnh một con cóc đầu đội “lưỡng nghi”, miệng ngậm đồng tiền, chân giẫm tiền vàng, lưng cõng sao Bắc Đẩu (nhiều nơi cho là sao Đại Hùng), lưng đeo 2 xâu tiền vàng. Toàn thân toát lên một vẻ sang trọng và phú quý.




Thiềm thừ đá thạch anh trắng

Thiềm Thừ có tác dụng gì ?

Tác dụng lớn nhất mà Thiềm Thừ mang lại là tài lộc. Thường các linh vật khác sẽ hút tài lộc từ thế giới bên ngoài và mang vào trong nhà, nhưng Thiềm Thừ lại khác, nó nhả tiền tài vàng bạc từ trong cơ thể vào trong nhà. Vì thế nó hay được đặt trong các góc nhà, cạnh cửa chính và miệng ngậm tiền luôn hướng vô trong và không bao giờ quay ra ngoài.

Thiềm Thừ được coi là biểu tượng của bình an và may mắn. Nó có khả năng hóa giải những điều không may trong cuộc sống hoặc vận rủi xảy đến với con người, giúp bạn và gia đình luôn bình an. Đồng thời luôn gặp may mắn trong cuộc sống gia đình, công việc hay thăng tiến trong sự nghiệp.

Cũng như nhiều linh vật phong thủy, Thiềm Thừ chống lại được nhiều xung năng lượng có hại và không tốt từ bên ngoài.

Khi sử dụng Thiềm Thừ, bạn phải biết một số điều sau

Biết Thiềm Thừ là con gì ? Và tác dụng để có cách sử dụng phù hợp.

Tiến hành khai quang điểm nhãn và đặt vào vị trí phù hợp khi “thỉnh” về.

Nên sử dụng chất liệu Thiềm Thừ đá quý hoặc đồng mạ vàng, đừng nên dùng gỗ hay bột đá vì nó sẽ không linh.

Thiềm Thừ đã đặt thì hạn chế di chuyển nhiều lần, sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả mang lại.

Qua bài viết trên chắc bạn đã biết Thiềm Thừ là con gì và những tác dụng diệu kì của nó trong cuộc sống lẫn phong thủy rồi phải không nào! Nếu có vấn đề liên quan tới linh vật này hãy bình luận bên dưới hoặc liên hệ thông tin sau đây để được tư vấn!

Không có nhận xét nào