Thiềm Thừ không ngậm tiền có tác dụng gì không ? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Thiềm Thừ không ngậm tiền có tác dụng gì không ?

Thiềm Thừ được biến đến là linh vật phong thủy có hình dáng như loài cóc nhưng bị cụt một chân. Đầu Thiềm Thừ có một hình tròn như “lưỡng nghi” - hình hai con cá quay lưng vào nhau như hình đen trắng trong gương Bát quái. Chân giẫm lên các lớp tiền xếp chồng lên nhau. Và hai xâu tiền ở hai bên lưng. Lưng cóc có nhiều nốt sần như đang cõng Bắc Đẩu (chòm sao Bắc Đẩu). Và thứ tạo nên sự kỳ lạ cũng như nhiều tác dụng kì diệu là miệng ngậm một đồng tiền.





Thiềm Thừ ngậm đồng tiền mang tới những tác dụng cho con người như

Nhả tài lộc

Thiềm Thừ từng được Lưu Hải thu phục và theo khắp nhân gian để cứu nhân độ thế bằng cách nhả tiền giúp người nghèo. Còn ngày nay, Thiềm Thừ “giúp đỡ” mọi nhà bằng cách nhả ra tài lộc từ trong cơ thể.

May mắn

Thiềm Thừ có thể hóa giải những điềm xấu và vận rủi, biến nguy thành an và bảo vệ cuộc sống bình an cho gia đình. Thiềm Thừ xuất hiện gần nhà là dấu hiệu của may mắn lớn và gia đình sắp có tiền tài lũ lượt vào nhà.

Tình duyên

Thiềm Thừ được coi là sinh vật cùng giúp Ông Tơ - Bà Nguyệt trong chuyện tình duyên và hạnh phúc con người.

Nhưng một vấn đề đặt ra ? Liệu Thiềm Thừ không ngậm tiền có tác dụng gì không ?

Thiềm Thừ không ngậm đồng tiền sẽ mất đi khả năng nhả tài lộc. Đồng thời nó cũng không còn là một linh vật nữa và những tác dụng như may mắn hay mang lại hạnh phúc và tình duyên đôi lứa cũng không còn.

Nhưng, nếu Thiềm Thừ được làm từ những chất liệu quý như đá thiên nhiên (thạch anh, cẩm thạch, …) thì vẫn có thể trừ tà và chống lại một số nhân tố có hại từ môi trường như tà khí hay uế khí.

Tóm lại, nếu bạn cần sở hữu một linh vật Thiềm Thừ thì đừng nên mua Thiềm Thừ không ngậm đồng tiền!

Không có nhận xét nào