Tác dụng của Thiềm Thừ thạch anh - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Tác dụng của Thiềm Thừ thạch anh


Thiềm thừ đá thạch anh tóc vàng



Dưới đây là một số tác dụng của Thiềm Thừ thạch anh

Mang tài lộc tới cho chủ nhân.

Thiềm Thừ là linh vật của tài lộc. Vì thế nó có thể mang tiền bạc, của cải và sự giàu sang tới cho chủ nhân. Khác với Tỳ Hưu có thể hút của cải vào trong nhà thì Thiềm Thừ lại nhả của cải từ trong cơ thể. Hình tượng miệng ngậm đồng tiền và nhả tiền chính là ý nghĩa đó. Thiềm Thừ có hình dáng toát lên một vẻ phú quý giàu sang cũng mang ý nghĩa nhà nào cóc cóc thì chắc chắn sớm muộn cũng gặp phú quý.

Hóa giải vận rủi - Mang tới may mắn

Thiềm Thừ thạch anh có khả năng hóa giải vận rủi và những điều không may trong cuộc sống. Đồng thời tăng may mắn cho người sở hữu và gia đình của họ. Thời phong kiến, cóc được coi là điềm may cho những người thi cử và nó được coi là biểu tượng cho người đỗ Tiến sĩ hay Trạng nguyên.

Ngày nay, cóc được dùng nhiều với ý nghĩa mang tới may mắn trong công việc kinh doanh, giúp cho sự nghiệp luôn tiến tới.

Tốt cho sức khỏe

Thiềm Thừ thạch anh không chỉ mang ý nghĩa phong thủy của Thiềm Thừ mà còn nhiều tác dụng về mặt sức khỏe do thạch anh mang lại. Đó là:

Thạch anh có thể kích thích hoạt động của não bộ, giải tỏa stress, căng thẳng, điều hòa tính cách bản thân và hòa đồng hơn với người xung quanh.

Thạch anh giúp trẻ em giảm tính hiếu động và tập trung hiệu quả khi học tập.

Thạch anh mang tới cho bạn vẻ ngoài sang trọng, quý phái và quyến rũ.

Thạch anh còn được cho có khả năng giải rượu và rất nhiều loại độc tố có hại khác.

Trên đây là những tác dụng đáng ngạc nhiên của Thiềm Thừ thạch anh. Bạn hãy tìm cho mình một vật phẩm hoặc trang sức Thiềm Thừ thạc anh phù hợp để sở hữu nhé!

Không có nhận xét nào