Đôi điều cần biết về cóc ngậm tiền bằng ngọc - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Đôi điều cần biết về cóc ngậm tiền bằng ngọc

Đá quý DND sẽ giúp bạn biết được rất nhiều điểm kiến thức về cóc ngậm tiền bằng ngọc - một linh vật phong thủy tuy không quá xa lạ nhưng khá ít người biết đến.





Thiềm thừ ngọc cẩm thạch


Ý nghĩa

Cóc ngậm tiền có ý nghĩa phong thủy khá nhiều nên mới được sử dụng rộng rãi. Đó là các ý nghĩa

Tài lộc: Đặt cóc trong nhà có thể bảo vệ của cải, cầu tài, cầu phú quý cho gia chủ.

May mắn: bạn muốn may mắn trong công việc, học vấn hay tình duyên ? Cóc có thể giúp bạn điều đó.

Bình an: Bạn muốn bản thân và gia đình luôn gặp bình an ? Tránh được các mối nguy hiểm bên ngoài ? Vậy hãy dùng cóc ngậm tiền nhé.

Đặc điểm

Đúng như tên gọi, cóc ngậm tiền có hình dạng như một con cóc đang ngậm tiền. Và nó có rất nhiều điểm kỳ lạ như

Miệng có ngậm một đồng tiền (tiền xu hoặc tiền vàng)

Chân giẫm lên nhiều lớp tiền kề nhau (bạn có thể thấy giá tài lộc, cũng có thể là thỏi vàng)

Bên lưng có hai sợi dây chứa các đồng tiền và bên trên lưng cóc có nhiều nốt sần được ví với các vì sao trong Bắc Đẩu Tinh. Một số tượng cóc trên lưng còn mang thêm bắp cải để tăng khả năng bảo vệ tài lộc.

Đầu cóc có hình tròn nhỏ, nhìn vào đó bạn có thể thấy hình ảnh mờ giống hai con cá quay lưng với nhau, như hình ở gương bát quái.

Chất liệu

Chất liệu tạo nên cóc ngậm tiền cũng ảnh hưởng khá nhiều tới ý nghĩa mà cóc mang lại. Trường hợp dùng cóc ngậm tiền bằng ngọc bạn không chỉ nhận được tác dụng phong thủy từ cóc mà còn có thêm tác động tới sức khỏe và ý nghĩa tâm linh của ngọc nữa.




Nếu dùng cóc ngậm tiền bằng gỗ, vừa có giá trị vẻ đẹp bên ngoài, vừa giúp ổn định tinh thần và giải tỏa stress, căng thẳng hay mệt mỏi và tăng hiệu quả công việc (nếu dùng gỗ quý).




Nếu dùng cóc ngậm tiền từ đá tự nhiên (đá thông thường) thì bạn sẽ có một vật phẩm khá đẹp trong nhà và giá thành cũng rẻ hơn các chất liệu trên.




Trên đây là thông tin về cóc ngậm tiền bằng ngọc, bạn có thể đọc để biết và hiểu rõ hơn về linh vật này nhé!

Không có nhận xét nào