Hoa mẫu đơn đá phong thủy! - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Hoa mẫu đơn đá phong thủy!

Đá phong thủy người ta vẫn thường biết đến đó là những viên đá nhiều màu sắc, mang trong đó là những màu sắc hợp với mệnh nào trong ngũ hành Kim - Mộc- Thủy - Hỏa - Thổ

          

Theo thuyết ngũ hành, tự nhiên được hình thành bởi 5 yếu tố và mỗi yếu tố có một đặc trưng màu khác nhau . Kim (kim loại) gồm có màu trắng và các màu có ánh kim. Mộc (cây cỏ) gồm màu xanh và màu lục. Thủy (nước) gồm màu xanh biển sẫm hoặc màu đen. Hỏa (lửa) màu đỏ và màu tím. Thổ (đất) gồm có màu nâu, vàng và màu cam.

Thuyết ngũ hành tương sinh - tương khắc

Theo thuyết ngũ hành, tự nhiên được hình thành bởi 5 yếu tố Theo tính tương sinh của thuyết ngũ hành: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.Bởi vậy, khi muốn chọn màu phong thủy hợp mệnh bạn nên chọn những màu sắc đặc trung của mệnh tính theo năm sinh của mình. Hoặc những màu tương sinh và tránh những màu tương khắc. Ví dụ nếu bạn mệnh Thỏ, thì nên dùng những màu như vàng, cam, nâu hoặc các màu tựa màu đất cho đồ đạc, nhà hay phụ kiện của mình. Hạn chế dùng những màu xanh lục.

Hoa mẫu đơn đá phong thủy được chế tác từ các viên đá, mà trong phong thủy các viên đá này phải là đá tự nhiên mới phát huy hết công dụng và phò trợ cho chủ nhân.

Ý nghĩa phong thủy của hoa mẫu đơn đá phong thủy!

Là biểu tượng của sự thịnh vượng, phồn vinh hoa. Ngoài ý nghĩa thịnh vượng, hạnh phúc đó, hoa Mẫu đơn còn có nhiều công dụng. Thậm chí có tập tục mê tín còn tin rằng nếu đeo một vòng cổ kết bằng hạt Mẫu đơn, bạn sẽ tránh được các bệnh như hủi, động kinh, mất trí và nó còn xua tan những cơn ác mộng, như một lá bùa hộ mạng bảo vệ người ta chống lại ma quỷ hay những thế lực của bóng đêm. Ngoài gia đối với các cây mẫu đơn tự nhiên có thể dùng làm thuốc. Dược tính của Mẫu đơn chủ yếu ở rễ và hạt. Rễ cây hoa Mẫu đơn có tính kháng sinh, giúp giảm đau, trị bỏng, làm giảm huyết áp, giúp trẻ mọc răng, chữa bệnh vàng da, dị ứng, thận...Hạt hoa từng được xem như một loại gia vị thông dụng.

Vì mang ý nghĩ là phồn vinh thịnh vượng nên hoa mẫu đơn đá phong thủy được sử dụng trưng trong nhà với mong muốn loài cây này mang lại giàu sang cho gia chủ. Ngoài ra vì là biểu tượng của phú quý, trong các dịp khai trương, người ta hay tặng nhau tượng hoa mẫu đơn đá phong thủy hoặc tranh mẫu đơn để chúc nhau ngày càng phú quý,...
Cảm ơn các bạn đã đón đọc, bài viết mang tinh chất tham khảo, nếu các bạn có câu hỏi gì về đá phong thủy hãy để lại cmt xuống bên dưới nhé!

Không có nhận xét nào