Hoa mẫu đơn ngọc! - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Hoa mẫu đơn ngọc!

Mẫu đơn từ lâu đã được ứng dụng trong phong thủy với những ý nghĩa tuyệt vời mà nó mang lại. Người ta tặng nhau tranh mẫu đơn, hoa mẫu đơn bó, lẵng hay chậu mẫu đơn trong dịp khai trương, tân gia với mong muốn chủ nhà thêm giàu sang phú quý, làm ăn hồng phát. Ngày tết bày chậu mẫu đơn trong nhà hoặc trồng trước sân với mong muốn 1 năm sung túc, có của ăn của để.

                       


Tranh mẫu đơn cũng là 1 loại vật phẩm rất được lòng người, treo tranh mẫu đơn trong phòng với ý niệm mang lại may mắn, hạnh phúc cho gia đình, giàu sang hơn trong cuộc sống. Bởi trong phong thủy hoa mẫu đơn là biểu tượng của sự thịnh vượng, phồn vinh hoa. Ngoài ý nghĩa thịnh vượng, thì mẫu đơn còn là sự hạnh phúc với nhiều con cháu, là thần tình yêu nếu bạn treo tranh mẫu đơn hay đặt chậu mẫu đơn trong phòng ngủ.

Ngọc là một trong chất đá quý được nhiều người tin dùng và ưa thích. Ngọc, hay đá quý và một số loại đá bán quý, là các khoáng chất quý hiếm có nguồn gốc từ thiên nhiên hoặc nhân tạo có giá trị thẩm mỹ; màu sắc rực rỡ và đồng đều, có độ tinh khiết và ổn định; khả năng chiết quang và phản quang mạnh; có độ cứng nhất định và phần lớn có khả năng chống ăn mòn. Ngọc có thể được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp nhưng công dụng chủ yếu được biết đến nhiều nhất là để trang trí và làm các đồ trang sức, đặc biệt là nữ trang. Tuy trong thực tế hầu như không có một khu biệt nào giữa hai khái niệm "ngọc" và "đá quý". Người ta vẫn ít nhiều nhận thấy ý nghĩa của tên gọi "ngọc" biểu hiện đặc tính của đối tượng cụ thể hơn nên thường gắn với một loại đá quý nhất định (như lục bảo ngọc, lam ngọc, hồng ngọc, hoàng ngọc, bích ngọc); còn "đá quý" có ý nghĩa rộng hơn và khái quát hơn

Hoa mẫu đơn Ngọc có nhiều mẫu mã và loại đá nên cũng sẽ có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn để có màu hợp mệnh, tuy rằng đó còn là cái duyên, bởi không phải loại ngọc nào cũng có các phôi đá to để tạo hình hoa mẫu đơn ngọc.

Hoa mẫu đơn ngọc vừa là một sản phẩm phong thủy vừa là một món đồ trang sức hay trang trí, với những viên ngọc văn chấn to bạn có thể tạc bức hoa mẫu đơn ngọc đóa to, nhiều đóa thành cụm trưng trong nhà. Hoặc những mặt hoa mẫu đơn ngọc bé như ngọc bích, cẩm thạch... làm mặt đeo cổ, nhẫn hay vòng tay. Hoa mẫu đơn ngọc vẫn giữ nguyên ý nghĩa biểu tượng mà mẫu đơn mang lại, chúng trở lên sang hơn với nguyên liệu đá làm nên chúng.

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những trang sức phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào