Hoa mẫu đơn màu xanh - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Hoa mẫu đơn màu xanh

Hoa Mẫu Đơn được coi là loài hoa mẹ của các loài hoa, khi hoa mẫu đơn nở khoe sắc thì các loài hoa khác không được phép nở. Vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của hoa mẫu đơn cùng hương thơm dịu dàng quyến rũ khiến nó trở thành một loài hoa nổi tiếng thế giới. 

       

Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về hoa mẫu đơn màu xanh nhé!

Các bạn đã biết ý nghĩa của các màu sắc chưa, ở đây mình sẽ chỉ thêm cho các bạn nhé, bởi màu xanh có 2 màu chính đó là xanh lá cây và xanh dương:

– Màu xanh lá cây: là màu của thiên nhiên. Nó cho tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận, tươi mát màu mỡ. Màu xanh lá cây còn mang lại cảm xúc an toàn. Đây là lý do tại sao đèn giao thông sử dụng màu xanh lá báo hiệu “ok, đi đi”… Màu xanh này còn mang lại sự nhẹ nhàng cho mắt. Màu xanh lá cây còn mang ý nghĩa của sự phát triển và hy vọng.

– Màu xanh dương: là màu của trời và biển. Nó đi liền với cảm giác sâu thẳm, vững vàng và yên bình. Nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin, thông minh. Màu xanh dương còn mang lại sự ý nghĩa trong sáng, tinh khiết. Đây là lí do tại sao các nhãn hiệu của các hãng nước khoáng thường có màu xanh dương. Trái nghịch với các màu nóng như đỏ, cam và vàng; màu xanh có liên hệ đến sự nhận thức và trí tuệ (có lẽ vì thế mà IBM sử dụng màu xanh này chăng, IBM = Deep blue or Big Blue). Màu xanh dương còn được cho là màu của nam tính, dựa vào một số thông kê đã cho thấy, tỉ lệ rất cao nam giới ưa thích và sử dụng màu xanh.

Đó là những ý nghĩa tuyệt vời của màu sắc đem lại, Hoa mẫu đơn màu xanh vốn đã là loại hoa của sự vương giả, phú quý, kết hợp với màu sắc tạo nên cho bạn những điều tuyệt vời hơn nữa.

Hoa mẫu đơn màu xanh có cả trong cây hoa tự nhiên lẫn trong phong thủy:

Hoa mẫu đơn màu xanh được tạc từ đá thạch anh xanh, ngọc bích, ngọc cẩm thạch đối với màu xanh lục, tạc bằng đá aqua đối với màu xanh dương

Hoa mẫu đơn Màu Xanh lục dành cho Mệnh Mộc - Hỏa, màu xanh dương dành cho mệnh Thủy - Mộc

🌸🌸Hoa mẫu đơn được dùng làm pháp khí phong thủy trong tình yêu đôi lứa. Hoa mẫu đơn là tượng trưng cho sự chung thủy, tình yêu trong sáng, nhân duyên tốt. Nếu bạn còn độc thân thì nên để một bình hoa mẫu đơn hoặc treo tranh đá quý hoa mẫu đơn trong phòng ngủ thì bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới, còn bạn đã có gia đình rồi hướng nhân duyên thì bạn sẽ có một cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc. Trong thế giới của các vật phẩm phong thủy, hoa mẫu đơn được gọi là vật phẩm cho phú quý, tình duyên.

Bài viết mang tính chất tham khảo, các bạn đừng quên để lại câu hỏi nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

Không có nhận xét nào