Hãy cẩn thận khi dùng Thiềm Thừ bằng gỗ - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Hãy cẩn thận khi dùng Thiềm Thừ bằng gỗ

Thiềm Thừ là một linh vật phong thủy rất linh thiêng mang lại tài lộc, bảo vệ bình an và đem đến may mắn cho gia chủ. 

Chính vì tác dụng như thế, Thiềm Thừ là một mặt hàng phong thủy được rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ bày bán với nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng để Thiềm Thừ có thể mang lại tác dụng như trên bạn phải chú ý rất nhiều điều. Đặc biệt không dùng Thiềm Thừ bằng gỗ.





Thiềm thừ đá Lapizlauly

Tại sao không được dùng Thiềm Thừ bằng gỗ ?

Khai quang điểm nhãn không có tác dụng

Chúng ta đều biết những linh vật linh thiêng như Thiềm Thừ, Kỳ Lân hay Tỳ Hưu đều phải khai quang điểm nhãn trước khi đưa vào sử dụng. Sở dĩ những linh vật đó phát huy tác dụng là nhờ chúng có linh khí từ trời đất đã được hấp thu qua hàng triệu năm. Nhưng gỗ thì sao ? Chúng không hề chưa bất cứ linh khí nào - chỉ trừ một số loại gỗ cực kì hiếm cũng chỉ chứa một lượng rất ít linh khí và không trữ được lâu dài. Vì thế, sau khi khai quang điểm nhãn, Thiềm Thừ bằng gỗ chẳng mang lại tác dụng gì.

Trang trí là chính

Thông thường giá các sản phẩm liên quan tới phong thủy rất cao, đặc biệt là gỗ tạc hình các linh vật như Tỳ Hưu, Thiềm Thừ thì có thể lên tới hàng triệu cho đến hàng chục triệu. Và người ta mua chúng bởi vì tác dụng kì diệu về mặt phong thủy mang lại. Nhưng Thiềm Thừ bằng gỗ không chứa linh khí và vô tác dụng sau khi khai quang. Do đó, chúng chỉ dùng để trang trí mà thôi. Và liệu bỏ ra một khoản tiền lớn chỉ để mua một vật phẩm có giá trị trang trí như thế có đáng không ?

Không mang lại tài lộc

Gỗ không hề chứa linh khí - một số loại cao cấp chỉ có tác dụng tới tinh thần của người sử dụng. Như ổn định tinh thần, tiêu trừ cảm xúc tiêu cực hay kích thích hiệu quả làm việc. Còn về tác dụng mang lại tài lộc thì không thể có.

Tóm lại, nếu bạn muốn Thiềm Thừ mang lại những tác dụng kì diệu như thu hút tài lộc, bảo vệ bình an hay mang lại may mắn thì không nên dùng Thiềm Thừ bằng gỗ, thay vì đó hãy dùng Thiềm Thừ bằng đá quý.


Không có nhận xét nào